Giroud háo hức chờ đợi Vardy gia nhập Arsenal

07:00, 06/06/2016
|

(VnMedia) - Thay vì lo sợ mất vị trí trên hàng công của Arsenal, tiền đạo Olivier Giroud khẳng định, anh háo hức chờ đón Vardy gia nhập đội bóng để giúp “The Gunners” chinh phục chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Vardy được kỳ vọng sẽ giúp Arsenal đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh
Vardy được kỳ vọng sẽ giúp Arsenal đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh

Hãng tin Sky Sport cho hay, Vardy đang trên đường tới với sân Emirates sau khi cơ bản đã thống nhất các điều khoản với ban lãnh đạo Arsenal. Để có được chân sút xuất sắc thứ hai Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua (24 bàn thắng), đội bóng thành London đã phải bỏ ra 20 triệu bảng đủ để kích hoạt điều khoản phá bỏ hợp đồng giữa Vardy và CLB Leicester City.

Sự xuất hiện của Vardy chắc chắn sẽ đem lại sự cạnh tranh khốc liệt trên hàng công của Arsenal khi họ đang sở hữu Giroud, Welbeck, Walcott. Trái ngược với dự đoán của giới chuyên môn, chân sút người Pháp không hề e ngại khả năng này mà tỏ ra hoan hỉ trước việc Vardy sắp gia nhập đội bóng.

“Tôi được biết Vardy sắp gia nhập Arsenal. Đó là tin tốt lành với đội bóng vì cậu ấy là cầu thủ săn bàn xuất sắc mùa giải vừa qua. Tôi tin chúng tôi sẽ bổ trợ tốt cho nhau trong việc ghi bàn”, Giroud khẳng định với Sky Sport.

Cũng theo Giroud, từ mùa giải tới, HLV Wenger nhiều khả năng sẽ phải “hy sinh” sơ đồ thi đấu ưa thích 4-2-3-1 để chuyển sang 4-4-2 thích ứng với sự xuất hiện của Vardy.

“HLV Wenger muốn chiêu mộ một chân sút xuất sắc cho mùa giải mới. Vardy chính là người Arsenal đang tìm kiếm. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục thể hiện khả năng ghi bàn xuất sắc của mình như trong màu áo Leicester để giúp Arsenal đoạt chức vô địch”, Giroud nói.

Minh Quang (Sky Sport)


Ý kiến bạn đọc