Argentina không vô địch Copa America thì đừng về nước!

09:05, 24/06/2016
|

(VnMedia) - “Cậu bé vàng” Maradona vừa lên tiếng cảnh báo Messi và các đồng đội cần phải vô địch Copa America 2016. Nếu họ không thể hoàn thành được nhiệm vụ thì tốt nhất… đừng vác xác trở về nước!

Messi (phải) và các đồng đội đang phải chịu sức ép rất lớn
Messi (phải) và các đồng đội đang phải chịu sức ép rất lớn

Bỏ lại sau lưng kỳ Copa America 2015 đầy thất vọng, Argentina thi đấu rất tốt ở Copa America năm nay. Với sự tỏa sáng của Lionel Messi, Albiceleste đã toàn thắng ở giải năm nay với 5 trận thắng liên tiếp, trong đó có những trận đấu hủy diệt đối thủ Panama 5-0, Venezuela 4-1, Mỹ 4-0, Bolivia 3-0.

Vào ngày 28/6 tới đây, Argentina sẽ bước vào trận chung kết rất được chờ đợi trước đối thủ Chile. Mùa giải trước Albiceleste đã để thua chính đối thủ này trong trận tranh cúp thế nên không chỉ HLV Gerardo Martino và các học trò mà người hâm mộ xứ sở Tango cũng rất háo hức đòi nợ đối thủ.

Là huyền thoại của bóng đá Argentina, “cậu bé vàng” Maradona mới đây đã lên tiếng cảnh báo, Argentina buộc phải thắng trong cuộc tái đấu với Chile để đoạt cúp vô địch Copa America sau 23 năm chờ đợi.

“Tất nhiên tôi có niềm tin vững chắc vào các cầu thủ. Họ sẽ giành chiến thắng trước Chile. Tuy nhiên, nếu vì bất cứ lý do gì Argentina không thể vô địch thì họ đừng nên trở về nước”, Maradona nói trên kênh C5N.

Để đánh bại được nhà đương kim vô địch Copa America không phải là điều dễ dàng. Ngoài trận thua trước Argentina với tỉ số 1-2 tại vòng bảng, Chile cũng toàn thắng ở những trận đấu còn lại, trong đó có trận thắng đậm khó tin 7-0 trước Mexico. Sau trận thua trước Argentina, thày trò ông Juan Antonio Pizzi hẳn đã rút ra những kinh nghiệm quý báu cho mình trước cuộc tái đấu.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc