Zidane tiết lộ "bí kíp" chống toạc quần!

10:17, 05/05/2016
|

Lần đầu tiên nắm quyền lãnh đạo một đội bóng lớn tại cuộc đua Champions League và Zidane cũng khiến người hâm mộ nhớ rõ khi gắn liền với hình ảnh chiếc quần rách. Sau những lần liên tiếp dính sự cố, HLV người Pháp đã buộc phải đưa ra giải pháp mới.

Những sự cố rách quần buộc Zidane phải chọn size quần lớn hơn!
Những sự cố rách quần liên tiếp buộc Zidane phải chọn size quần lớn hơn!

Hòa trong không khí chiến thắng 3-0 của Real trước Wolfsburg tại lượt về vòng tứ kết Champions League, cư dân mạng chuyền tay nhau bức ảnh ghi lại chiếc quần của Zidane bị rách toạc từ đũng xuống gần đầu gối. Một lần nữa chiếc quần của cựu tiền vệ này được nhắc tới khi nó tiếp tục bị rách trong chuyến du đấu của Los Blanco tới sân Etihad của Man City hồi tuần trước (0-0).

Thế nhưng ở trận gặp Man City thì sự cố này đã không xảy ra nữa. Phóng viên của BT Sport đã hỏi Zidane về điều này và nhận được câu trả lời rất thành thật từ vị HLV trẻ tuổi. Theo đó, thay vì chọn nhà may khác, HLV Zidane đã yêu cầu một chiếc quần có size to hơn.

“Tôi không thay đổi (gu ăn mặc)” - Zidane trả lời phỏng vấn trên BT Sport trước trận bán kết lượt về ở Bernabeu - “Những gì tôi có thể làm là diện một chiếc quần cỡ lớn hơn. Nó cuối cùng đã phát huy hiệu quả”.

Khác với những HLV khác, Zidane lại thường xuyên “nhảy múa” bên cạnh đường pitch. Chính vì vậy, chiếc quần âu thời trang đôi lúc không chịu được những cử chỉ quá mạnh. Có thể thấy giải pháp mới của Zidane thực sự đã cho thấy sự hiệu quả rõ rệt. Cũng may là số lần diễn ra sự cố vẫn còn khá ít trước khi NHM hài hước đặt những biệt danh mới cho Zidane như ‘Quý ông quần rách’ chẳng hạn.

Sắp tới Real Madrid sẽ trạm chán đối thủ kỵ dơ cùng thành phố, Atletico Madrid tại trậng CK Champions League. Chắc chắn Zidane vẫn sẽ phải chọn những chiếc quần rộng để có thể thoải mãi thể hiện cảm xúc tên sân cỏ như thói quen.

(Theo Thể thao Việt Nam)


Ý kiến bạn đọc