Xe chở cầu thủ bị khủng bố, MU thua thảm West Ham

08:59, 11/05/2016
|

(VnMedia) - Trên đường tới sân Upton Park của West Ham, xe chở cầu thủ Man Utd đã bị các hooligan của đội chủ nhà tấn công. Không rõ có phải vụ tấn công này ảnh hưởng tới tâm lý của “quỷ đỏ” hay không mà thày trò ông Van Gaal bất ngờ thua đau ở vòng đấu bù Ngoại hạng Anh.

Xe chở cầu thủ MU hứng
Xe chở cầu thủ MU hứng "cơn mưa" vật thể lạ từ các CĐV West Ham
Cầu thủ MU nằm ở lối đi và tranh thủ ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này
Cầu thủ MU nằm ở lối đi và tranh thủ ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này

Rạng sáng nay (11/5), Man Utd hành quân tới làm khách của West Ham ở trận đấu bù vòng 35 Ngoại hạng Anh. Đội khách bất ngờ bị đám đông cổ động viên của “những chiếc búa” bủa vây trên đường Barking Road.

Trong khi chiếc xe chở đoàn bị chặn lại, nhiều kẻ quá khích ném chai, lọ và nhiều vật dụng khác vào cửa kính xe. Trước tình thế đó, tất cả cầu thủ Man Utd buộc phải đóng tất cả cửa rèm và cùng nhau nằm xuống lối đi giữa hai hàng ghế để lánh nạn. Rất may không cầu thủ nào của Man Utd bị thương.

Phải tới khi có sự xuất hiện của lực lượng cảnh sát, chiếc xe mới có thể thoát khỏi đám đông quá khích. Chính vì vậy, trận đấu giữa West Ham và Man Utd đã diễn ra chậm 45 phút so với lịch thi đấu ban đầu.

Không rõ có phải màn “tra tấn” tinh thần trên đường Barking Road đã lấy hết can đảm và sự tự tin của “quỷ đỏ” hay không, các cầu thủ đội khách thi đấu hết sức uể oải. Kết quả là họ đã bất ngờ thua trận 2-3, dù Martial tỏa sáng với cú đúp bàn thắng.

Trận thua tệ hại này khiến Man Utd tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 63 điểm, kém Man City 2 điểm và có rất ít cơ hội cạnh tranh suất dự Champions League mùa sau. Vì hiện tại đối thủ cùng thành phố đang có hiệu số bàn thắng, thua vượt trội (+30 và +12) nên chỉ cần Man City có được 1 điểm ở lượt đấu cuối cùng là sẽ chắc suất dự Champions League.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc