Tuyển Anh vô tình để lộ danh sách dự Euro 2016!

10:16, 10/05/2016
|

(VnMedia) - Hơn 1 tháng trước khi Euro 2016 khởi tranh, danh sách 23 cầu thủ của đội tuyển Anh đã bất ngờ bị lộ và được công bố công khai trên mạng xã hội, khiến HLV Rod Hodgson không khỏi đau đầu.

FA vô tình tiết lộ danh sách 23 cầu thủ dự Euro 2016?
FA vô tình tiết lộ danh sách 23 cầu thủ dự Euro 2016?

Đội tuyển Anh đang được đánh giá là một trong số những đội bóng có tiềm lực nhất tại ngày hội của bóng đá châu Âu. Sự thay đổi bất ngờ về “chất” của tuyển Anh bắt nguồn từ phong độ chói sáng của nhiều tuyển thủ đang khoác áo của Leicester City, Tottenham - 2 đội vô địch và á quân Ngoại hạng Anh mùa này.

Đó là điều đáng mừng nhưng cũng khiến HLV Roy Hodgson bối rối khi không biết phải chọn ai, loại ai giữa những gương mặt kỳ cựu và các tân binh mới nổi. Đúng vào lúc này, trên mạng xã hội Tweeter, một người dùng đã đưa lên danh sách 23 cầu thủ Anh “chốt” cho Euro 2016. Kèm theo đó là bức ảnh chụp màn hình của chính trang web đội tuyển Anh!

Theo đó, danh sách có một số cái tên như Luke Shaw, Jack Wilshere, Tom Heaton, Andy Carroll, Kyle Walker, Danny Rose…. Đáng chú ý bộ đôi của Arsenal là Theo Walcott và Danny Welbeck đã bị “lãng quên”.

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện trên Tweeter, FA đã lên tiếng bác bỏ và cho rằng đó chỉ là đội hình giả mạo. Dự kiến vào cuối tuần, HLV Roy Hodgson mới công bố chính thức 23 cầu thủ tới Pháp vào tháng 6 này.

Minh Quang (Theo Goal)


Ý kiến bạn đọc