Ronaldo thấy hình bóng của mình ở "sao" trẻ MU

15:45, 06/05/2016
|

(VnMedia) - Danh thủ bóng đá người Brazil – Ronaldo khẳng định, anh như đang nhìn thấy hình ảnh của mình khi mới khởi nghiệp bóng đá đỉnh cao sau khi theo dõi cầu thủ trẻ mới nổi Marcus Rashford thi đấu cho MU.

Marcus Rashford đang tỏa sáng trong màu áo MU
Marcus Rashford đang tỏa sáng trong màu áo MU

Marcus Rashford năm nay mới 18 tuổi và được HLV Van Gaal đưa lên đội 1 thi đấu chưa lâu nhưng cầu thủ người Anh này đã ngay lập tức để lại ấn tượng mạnh. Anh liên tục ghi những bàn thắng quan trọng cho “quỷ đỏ” ở giai đoạn 2 mùa giải này. Cụ thể trong 9 trận đấu cho Man Utd, tiền đạo này đã có được 4 bàn thắng.

Phong độ chói sáng của Marcus Rashford hiển nhiên được báo chí Anh ca ngợi hết lời. Là một “sát thủ” trong vòng cấm địa khi còn thi đấu, Ronaldo cũng vô cùng ấn tượng với khả năng của Rashford.

“Cậu ta còn rất trẻ nhưng đã sớm bộc lộ tài năng. Nhìn Rashford thi đấu, tôi như thấy lại hình ảnh của chính mình trước đây. Rashford rất nhanh, thi đấu với khát khao ghi bàn và xử lý rất tốt mỗi khi có bóng. Tôi tin cầu thủ này sẽ có một tương lai tươi sáng phía trước”, Ronaldo nói.

Tài năng trẻ 18 tuổi này còn được giới truyền thông nước Anh kỳ vọng sẽ là nhân tố nổi bật trên hàng công của tuyển Anh tại Euro 2016. “Tam sư” cũng hứa hẹn sẽ có những sự thay đổi lớn trong đội hình tranh tài tại Pháp vào tháng 6 này. Dự kiến HLV Roy Hodgson sẽ tiếp tục đưa lên tuyển lần này nhiều gương mặt đã gây được ấn tượng mạnh trong thời gian qua như Vardy, Kane, Rashford ...

Với Ronaldo, cựu cầu thủ của Real Madrid cũng tin rằng tuyển Anh sẽ gặt hái được thành công ở kỳ Euro lần này. “Tuyển Anh đã toàn thắng cả 10 trận đấu tại vòng loại và đang đạt phong độ đỉnh cao. Tôi tin Anh sẽ là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Euro 2016”.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc