Ngắm người mẫu ngực trần sexy muốn theo nghiệp trọng tài!

16:30, 10/05/2016
|

(VnMedia) - Amy Christophers - người mẫu ngực trần nổi tiếng ở Anh đã quyết định theo đuổi nghiệp cầm còi với ước mơ một ngày nào đó có thể điều khiển một trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

Nhắc tới Amy Christophers, người hâm mộ không thể quên được hình ảnh của người mẫu ngực trần với 3 vòng nóng bỏng, đầy khiêu khích. Có lẽ trong tương lai không xa thay vì phải ngắm nhìn Amy Christophers trên các tạp chí, các fan hâm mộ bóng đá có thể tận mắt chiêm ngưỡng cô gái nóng bỏng này ngay trên sân cỏ.

Tiết lộ với báo chí mới đây, Amy Christophers cho biết, cô đã quyết định tạm biệt nghiệp người mẫu để theo đuổi niềm đam mê cháy bóng của mình từ thủa nhỏ - đó là trở thành một nữ trọng tài của Ngoại hạng Anh.

Nói là làm, Amy Christophers tham gia một khóa đào tạo của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) và đã tốt nghiệp mới đây. Cô gái này chia sẻ, đội bóng cô yêu mến là nhà cựu vô địch Ngoại hạng Anh Chelsea.

“Từ nhỏ tôi đã rất thích bóng đá và việc trở thành trọng tài sẽ giúp tôi tiếp cận gần hơn với môn thể thao yêu thích. Hiện tại không có nhiều trọng tài nữ trong môn bóng đá và tôi cảm thấy thật tuyệt khi chứng minh cho mọi người thấy phái yếu cũng có thể làm tốt công việc vốn thường thuộc về nam giới”, Amy Christophers nói.

Một số hình ảnh của Amy Christophers

Minh Quang (The Sun)


Ý kiến bạn đọc