Mơ vô địch Euro 2016, tuyển Anh bỏ lệnh cấm sex!

16:52, 18/05/2016
|

(VnMedia) - HLV Roy Hodgson quyết định cho phép cầu thủ mang theo bạn gái và vợ của mình tới Pháp dự Euro 2016. Chiến lược gia này tin rằng, một khi được “sex” thoải mái sẽ giúp tinh thần của cầu thủ thăng hoa và giúp tuyển Anh chinh phục chức vô địch Euro 2016!

Cầu thủ Anh có thể thoải mái đưa vợ và bạn gái tới Euro 2016
Cầu thủ Anh có thể thoải mái đưa vợ và bạn gái tới Euro 2016

Vốn là một người khá kỹ tính và nghiêm khắc, ông Roy Hodgson từng tuyên bố cấm cửa đối với bạn gái và vợ của cầu thủ Anh (WAGS) mỗi khi “tam sư” tham gia một giải đấu lớn.

Tuy nhiên, việc tuyển Anh liên tiếp thất bại tại Euro 2012 và World Cup 2014 có vẻ như đã tác động tới cách nghĩ của HLV này. Hôm qua (17/5), ông Roy Hodgson đã “bật đèn xanh” cho phép cầu thủ mang theo người tình của mình tới Pháp.

“Tôi không muốn cấm đoán các cầu thủ nữa. Thay vào đó tôi muốn tạo ra một bầu không khí thoải mái cho toàn đội như thể họ đang ở nhà và thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Cá nhân tôi có niềm tin vào cầu thủ. Họ biết mình phải làm gì và sẽ nỗ lực hết sức để hướng tới chức vô địch Euro 2016”, ông Hodgson nói.

Tuy nhiên, việc gần gũi với các WAGS vẫn phải tuân theo quy định chung của toàn đội. Theo đó, cầu thủ chỉ được “sex” 24 giờ trước mỗi trận đấu.

Giới chuyên môn cũng có những ý kiến trái chiều về chuyện phòng the của cầu thủ. Tuy nhiên, phần lớn đều cho rằng nên để cầu thủ được “sex” nhưng trong giới hạn để giải tỏa căng thẳng, tạo sự hưng phấn trước mỗi trận cầu.

Thành công của tuyển Đức mới đây tại World Cup 2014 chính là minh chứng rõ ràng nhất về lợi ích của sex. HLV Loew không hề cấm đoán “cỗ xe tăng” mang theo dàn WAGS nóng bỏng của mình. Kết quả là tuyển Đức đã đoạt cúp vàng Thế giới vô cùng thuyết phục.

Minh Quang (Star)


Ý kiến bạn đọc