Lý do bất ngờ khiến Ibrahimovic khó gia nhập MU

15:53, 20/05/2016
|

Cơ hội sở hữu Zlatan Ibrahimovic của Man United trở nên xa vời khi họ không giành được vé dự Champions League mùa tới. Và thương vụ này trở hơn khó khăn hơn với Quỷ đỏ bởi một lý do khác, đó là...cô vợ Helena Seger.

Quyết định của Zlatan Ibrahimovic phụ thuộc nhiều vào cô vợ Helena Seger
Quyết định của Zlatan Ibrahimovic phụ thuộc nhiều vào cô vợ Helena Seger

Như đã biết, tiền đạo kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic đã chính thức có màn chia tay Paris Saint Germain trên sân Parc des Princes hôm 15/5 vừa qua sau khi thiết lập kỷ lục ghi 38 bàn tại Ligue 1 trong mùa giải này và bến đỗ mới của chân sút người Thụy Điển là chủ đề được giới truyền thông bàn tán rất nhiều trong thời gian qua, trong đó, Man United được cho là bến đỗ đầy triển vọng của siêu sao 34 tuổi này.

Tuy nhiên, với cá tính của mình, Ibra đã không ngần ngại tuyên bố nếu ở lại châu Âu, anh chỉ chơi cho đội bóng được tham dự Champions League mùa tới, điều này có nghĩa tiền đạo người Thụy Điển coi như đã "loại bỏ" 2 đội bóng cũ thành Milan và cả Man United. Mới đây, tờ Goal còn đưa ra một chi tiết để chứng tỏ cơ hội để sở hữu Vua phá lưới Ligue 1 2015/16 của M.U càng trở nên nhỏ nhoi hơn, bởi tương lai của Zlatan Ibrahimovic sẽ phụ thuộc không nhỏ vào các quyết định của Helena Seger, vợ của cầu thủ này.

Helena Seger hơn Ibrahimovic tới 11 tuổi và ngôi sao người Thụy Điển rất tôn trọng ý kiến từ vợ của mình. Theo Goal, Helena hiện rất muốn cùng Ibrahimovic tới một thành phố lớn sinh sống sau khi rời PSG và điểm đến lý tưởng là Mỹ. Được biết, vào tháng 6 tới, Helena sẽ cho ra mắt thương hiệu thời trang thể thao mới tại Mỹ và cô muốn chồng mình cùng tới xứ sở cờ hoa để tiện kinh doanh và sinh sống.

Hiện tại có không ít đội bóng tại giải MLS đánh tiếng với Ibrahimovic, trong đó nổi lên có LA Galaxy. Được biết, nếu chịu tới đây, Ibra sẽ nhận được mức lương hậu hĩnh khoảng 400 nghìn bảng mỗi tuần, bằng đúng với những gì mà tiền đạo Thụy Điển kiếm được ở Paris.

Hiện ngoài Man Utd, còn có hai đội bóng lớn khác tại Premier League cũng đang theo đuổi chân sút đã 34 tuổi nhưng được cho là còn "hạn sử dụng ít nhất 2-3 năm" này là Chelsea và Arsenal. Ngoài ra, 2 đội bóng thành Milan cũng muốn siêu sao người Thụy Điển trở lại để vực dậy đội bóng trong nỗ lực tìm lại ánh hào quang xưa. Tuy nhiên, Ibrahimovic vẫn chưa có quyết định cuối cùng, và nhiều khả năng sẽ phụ thuộc vào lời khuyên của "máy bay" mang tên Helena Seger.

(Theo Thể thao Việt Nam)


Ý kiến bạn đọc