HLV Van Gaal lên án CĐV Man Utd quá "mơ mộng"

09:09, 18/05/2016
|

(VnMedia) - Cư dân mạng được một phen dậy sóng sau khi HLV Van Gaal công khai chỉ trích người hâm mộ Man Utd đòi hỏi quá cao, trong bối cảnh đội bóng đang trong giai đoạn suy thoái.

Ông Van Gaal cho rằng người hâm mộ Man Utd đòi hỏi quá cao
Ông Van Gaal cho rằng người hâm mộ Man Utd đòi hỏi quá cao

Rạng sáng nay (18/5), Man Utd đón tiếp AFC Bournemouth trên sân nhà Old Trafford. Do kém hiệu số bàn thắng, thua quá lớn so với Man City nên cơ hội để “quỷ đỏ” giành vé đá play-off Champions League là rất mong manh.

Trước đội bóng đã hết mục tiêu thi đấu như AFC Bournemouth, đội chủ nhà không quá khó khăn để giành chiến thắng với tỉ số 3-1. Tuy nhiên, tỉ số này vẫn không đủ để san lấp khoảng cách chênh 16 bàn (+30 và +14) giữa 2 đội bóng thành Manchester. Có cùng 66 điểm như “The Citizens” nhưng Man Utd sẽ phải ngậm ngùi đá Europa League mùa sau.

Sau khi kết thúc trận đấu, HLV Van Gaal đã có những lời phát biểu cảm ơn người hâm mộ. Đáp lại thịnh tình đó là những tiếng huýt sáo, la ó từ khán đài Old Trafford.

Phát biểu trước báo giới, HLV Van Gaal tỏ ra bất bình trước cách cư xử của người hâm mộ đội nhà. “Tôi biết người hâm mộ Man Utd kỳ vọng rất lớn ở đội bóng trong mùa giải này. Nhưng mọi người cần nhìn nhận khách quan việc đòi hỏi như vậy thực sự là quá lố nếu xét trong tình cảnh của Man Utd vào lúc này. Đội bóng đã vượt qua được giai đoạn sa sút và đang trong quá trình chuyển đổi. Có lẽ tôi cần đưa ra thông điệp rõ ràng hơn so với những gì mình đã làm”, ông Van Gaal nói.

Đứng trước vô vàn áp lực và chỉ trích, ông Van Gaal bắt buộc phải giành chiến thắng trong trận chung kết cúp FA vào ngày 21/5 tới đây. Giới chuyên môn nhận định, ngay cả khi đoạt cúp FA, chiến lược gia người Hà Lan chưa chắc đã giữ được chiếc ghế của mình.

Minh Quang (Sky)


Ý kiến bạn đọc