Cựu danh thủ David Ginola đột quỵ trên sân bóng!

12:27, 20/05/2016
|

Cựu cầu thủ của Newcastle và Tottenham David Ginola đang trong tình trạng hôn mê sâu sau khi ngất xỉu trong lúc đá bóng tại Pháp hôm 20/5.

Cựu danh thủ người Pháp Ginola
Cựu danh thủ người Pháp Ginola

Trong lúc đang chơi bóng trong một sự kiện tại miền Nam nước Pháp, cựu tiền vệ người Pháp David Ginola đã ngất xỉu trên sân. Ngay lập tức ông đưa đưa đến bệnh viện ở Monaco nhưng hiện vẫn đang trong tình trạng hôn mê.

Nguyên nhân ban đầu là do đột quỵ tim nhưng sau đó người đại diện của Ginola trấn an rằng ông chỉ ngất xỉu vì say nắng. Tuy nhiên, nguyên nhân này không thuyết phục vì say nắng không khiến người ta hôn mê lâu như vậy!

Trước đó, báo Pháp Nice-Matin cũng đưa tin Ginola bị đột quỵ tim và được đưa đi cấp cứu trên một trực thăng. Trên Twitter của Tottenham và một số người bạn của Ginola cũng đăng tin này.

Cách đây 2 ngày ông Ginola còn xuất hiện tong một sự kiện âm nhạc ở London trong tình tạng khỏe mạnh.

Jean Philippe Lustyk, người chứng kiến Ginola ngã xuống sân trong lúc đá bóng, cho biết: “Ginola đang trong tình trạng nguy kịch. Ông ấy bị đột quỵ và tim ngừng đập. Ông ấy đã ngã quỵ trước mặt chúng tôi. Trái ngược với những thông tin trên bao chí và người đại diện, Ginola đang trong tình trạng xấu”.

Vài giờ sau, trên Twitter của Ginola có thông báo: “Tôi ổn, đừng lo lắng”. Tuy nhiên, theo Lustyk thì không phải như vậy. Đây có thể là do một người nào khác viết chứ không phải Ginola.

Ông Ginola năm qua được ứng cử vào ghế chủ tịch FIFA. Trên Twitter của ông cũng có đăng thông tin không ủng hộ World Cup 2022 tổ chức ở Qatar bởi chơi bóng giữa nắng nóng là phản khoa học. Twitter của ông còn viết: “Những trận đấu diễn ra giữa trời nóng không phải là lựa chọn thông minh. Đây là thử nghiệm. Có ai bình chọn cho kỳ World Cup diễn ra tại Qatar vào mùa hè?”

Cựu tiền vệ 49 tuổi được người hâm mộ nhớ đến khi còn chơi chơi ở Giải Ngoại hạng Anh trong màu Spurs, Aston Villa và Everton. Ông có 17 lần khoác áo đội tuyển Pháp, ghi 3 bàn, trong giai đoạn 1990-1995.

(Theo Người Lao Động)


Ý kiến bạn đọc