C.Ronaldo bình phục 100%, sẵn sàng "chiến" Champions League

09:05, 25/05/2016
|

(VnMedia) - Một tin vui đã đến với người hâm mộ Real Madrid. Tiền vệ C.Ronaldo sẽ kịp bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận chung kết Champions League với đối thủ cùng thành phố Atl.Madrid vào ngày 29/5.

C.Ronaldo tập tễnh rời sân tập sau pha va chạm với đồng đội
C.Ronaldo tập tễnh rời sân tập sau pha va chạm với đồng đội

Trong buổi tập diễn ra hôm 22/5, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã va chạm khá mạnh với Kiko Casilla. Anh đã phải nhờ tới sự trợ giúp của bác sỹ nhưng cuối cùng vẫn buộc phải bỏ dở buổi tập và tập tễnh rời sân.

Chấn thương của C.Ronaldo khiến ban lãnh đạo đội bóng cũng như người hâm mộ rất lo lắng vì cầu thủ 31 tuổi này đang là cây săn bàn số 1 của Real Madrid. Mùa này C.Ronaldo ghi được hơn 50 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó chỉ riêng La Liga đã là 35 bàn thắng. Đây cũng là mùa thứ 6 liên tiếp CR7 có được thành tích đáng nể trên.

Báo chí Tây Ban Nha dẫn một nguồn tin nội bộ của Real Madrid cho hay, cơ hội để C.Ronaldo ra sân trong trận chung kết Champions League là 50/50.

Tuy nhiên, phát biểu với báo chí mới đây, C.Ronaldo đã bác bỏ thông tin này. Anh khẳng định chấn thương của mình không đáng ngại và sẽ có được thể lực tốt cho trận đấu quan trọng nhất của mùa giải.

“Chấn thương của tôi không nghiêm trọng. Tôi chỉ cần 2 ngày để có thể lấy lại 100% sức lực”, C.Ronaldo nói.

Trước mắt để đề phòng khả năng xấu nhất có thể xảy ra, HLV Zidane sẽ cho C.Ronaldo nghỉ mọi buổi tập với đội và cắt cử chuyên gia phục hồi thể lực chăm sóc riêng cho “ngôi sao” này.

Được biết, C.Ronaldo đang rất nóng lòng muốn trở lại thi đấu để mong phá kỷ lục ghi bàn do anh thiết lập tại Champions League. Ở mùa giải 2013-2014, tiền vệ này đã thiết lập kỷ lục khi ghi tới 17 bàn thắng. Còn hiện tại C.Ronaldo đã “bỏ túi” 16 bàn sau 11 trận và anh cần ít nhất 2 bàn để vượt qua ngưỡng ghi bàn khó tin tại đấu trường danh giá này.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc