CĐV Liverpool và Sevilla "tẩn" nhau tơi bời trên khán đài

09:35, 19/05/2016
|

(VnMedia) - 2 nhóm cổ động viên của Liverpool và Sevilla đã va chạm trên khán đài sân St. Jacob-Park và dẫn tới cuộc ẩu đả ngay trước khi trận chung kết Europa League khởi tranh, khiến lực lượng an ninh rất vất vả để giải tán đám đông.

Hơn 1 thập kỷ mới có cơ hội lần đầu dự một trận chung kết cúp châu Âu nên người hâm mộ Liverpool rất phấn khích. Có tới 50.000 CĐV Liverpool sẵn sàng theo chân đội nhà tới Thụy Sỹ. Tuy nhiên, do sân St. Jacob-Park có chỗ chứa rất khiêm tốn chỉ 35.000 người. Thế nên dù được Liên đoàn bóng đá châu Âu ưu ái nhưng Liverpool cũng chỉ được dành cho khoảng 20.000 chỗ ngồi.

Như thường lệ các CĐV Liverpool luôn là những người nhiệt huyết nhất trên sân khi liên tục cổ vũ, hát bài truyền thống của đội. Ban tổ chức đã mắc sai lầm khi bố trí 2 nhóm cổ động viên ngồi cạnh nhau trên khán đài và không có hàng rào an ninh để ngăn cách.

Do vậy chỉ sau một vài va chạm nhỏ đã bùng phát thành cuộc ẩu đả giữa 2 nhóm nhỏ cổ động viên Liverpool và Sevilla. Lực lượng an ninh phải rất khó khăn để ổn định tình hình để trận chung kết có thể bắt đầu.

Trận này, Liverpool sớm dẫn bàn nhờ công của Sturridge nhưng Sevilla đã lội ngược dòng, giành chiến thắng với tỉ số 3-1, qua đó trở thành đội bóng đầu tiên 3 lần liên tiếp vô địch Europa League.

Một số hình ảnh ẩu đả của 2 nhóm CĐV

 Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc