Arsenal quyết định bán Theo Walcott cho West Ham!

11:27, 10/05/2016
|

(VnMedia) - Quá thất vọng với phong độ thất thường và chấn thương liên miên của Theo Walcott, CLB Arsenal đã quyết định bán cầu thủ người Anh cho CLB West Ham ngay khi mùa giải này kết thúc.

Theo Walcott sẽ bị Arsenal
Theo Walcott sẽ bị Arsenal "bán tháo" cho West Ham?

Từng được coi là “thần đồng” bóng đá Anh nhưng trong nhiều năm qua Theo Walcott chưa một lần tương xứng với danh xưng được giới truyền thông Anh ưu ái đặt cho. Chấn thương liên miên cùng phong độ bất ổn khiến Walcott đóng góp rất ít cho Arsenal.

Ở mùa giải 2015-2016, cầu thủ 27 tuổi này ít khi được HLV Wenger sử dụng ngay từ đầu trận và chỉ sử dụng anh như giải pháp tình thế. Phong độ thiếu thuyết phục của Walcott nhiều khả năng sẽ khiến anh không thể có tên trong danh sách tuyển Anh dự Euro 2016 diễn ra trên đất Pháp.

Một số nguồn tin từ Anh cho hay, Arsenal cơ bản đã chấp thuận để Walcott ra đi và dự kiến xúc tiến đàm phán với West Ham ngay sau khi kết thúc mùa giải. “The Gunners” đang yêu cầu nhận được 20 triệu bảng cho thương vụ này, trong khi đó West Ham chỉ định giá Walcott ở mức 15 triệu bảng.

Bên cạnh đó, HLV Slaven Bilic cũng hứa hẹn sẽ dành cho Walcott cơ hội được đá chính thường xuyên hơn trong màu áo “những chiếc búa”. Ngoài Walcott, West Ham còn đang theo đuổi 2 cái tên khác là Michy Batshuayi và Christian Benteke.

Được biết, HLV Bilic rất ngưỡng mộ Theo Walcott, sau khi chứng kiến cầu thủ này thi đấu chói sáng và  lập cú hattrick cho tuyển Anh vào lưới đội tuyển Croatia tại vòng loại World Cup năm 2008.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc