Arsenal đón tân binh đầu tiên của mùa giải

09:54, 20/05/2016
|

(VnMedia) - Nội trong ngày hôm nay (20/5), tiền vệ trẻ Granit Xhaka sẽ bay tới London để hoàn tất các điều khoản, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội chủ sân Emirates.

Xhaka trong màu áo đội bóng Đức
Xhaka trong màu áo đội bóng Đức

Tờ Goal dẫn lại thông tin từ người bạn thân của Xhaka - Artan Muhaxhiri mới đăng tải trên Facebook xác nhận việc cầu thủ người Thụy Sỹ sẽ đầu quân cho Arsenal. “Tin nóng hổi: Granit Xhaka đang trên đường tới London để hoàn tất hợp đồng với CLB Arsenal. Xin chúc mừng Xhaka”, Artan Muhaxhiri viết.

Cầu thủ 23 tuổi này đã nằm trong danh sách chiêu mộ gấp của HLV Wenger từ cuối mùa giải 2015-2016. Bản thân đội bóng chủ quản của Xhaka - Borussia Monchengladbach hôm 17/5 cũng xác nhận họ đã nhận được lời đề nghị chuyển nhượng đối với Xhaka. Tờ Goal còn khẳng định, Xhaka cơ bản đã thống nhất các điều khoản cá nhân với đội bóng thành London.

Vấn đề khúc mắc giữa hai đội chính là mức phí chuyển nhượng. Trong khi Borussia Monchengladbach đòi 30 triệu euro mới chịu nhả Xhaka, còn Arsenal chỉ trả giá 15 triệu euro. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, do chịu áp lực từ các đối thủ cạnh tranh tới từ Tây Ban Nha, Arsenal đã quyết định tăng tốc, đồng ý trả đúng 30 triệu euro để sớm có được Xhaka trước khi Euro 2016 khởi tranh.

Xhaka dự kiến đem theo cả gia đình của mình tới London để chuẩn bị cho cuộc sống mới ở xứ sở sương mù.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc