2 bàn thắng giúp Barca bảo vệ thành công cúp Nhà Vua

09:23, 23/05/2016
|

(VnMedia) - Thi đấu thiếu người trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng Barcelona vẫn có được chiến thắng 2-0 nhờ công của Alba và Neymar, để bảo vệ thành công chiếc cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

 

 

Trắng tay tại Champions League, Barcelona hướng tới cú đúp danh hiệu quốc nội. Thày trò ông Enrique đã đi được một nửa chặng đường sau khi đăng quang tại La Liga. Ở trận chung kết cúp Nhà Vua Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng nay (23/5), Barcelona gặp tổn thất lớn khi Mascherano phải nhận thẻ đỏ rời sân sau pha truy cản Gameiro trước vòng cấm địa.

Chưa dừng lại ở đó, đầu hiệp 2, Barcelona còn mất luôn mũi nhọn tấn công Suarez vì chấn thương. Tưởng chừng như đội bóng xứ Catalan sẽ phải gục ngã trước sức ép ngày một tăng của đối phương thì bất ngờ Alba và Neymar đã tỏa sáng.

Tuy nhiên, công đầu phải thuộc về Lionel Messi. Phút 97, chính anh là người đã có đường bấm bóng tuyệt đẹp để Alba băng xuống bên cánh trái và dứt điểm tinh tế ở góc hẹp. Cầu thủ người Argentina một lần nữa để lại dấu ấn đậm nét bằng pha kiến tạo ấn tượng ở phút 120, qua đó giúp Neymar ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Barcelona.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc