Sôi động đại tiệc âm nhạc và bóng đá

10:44, 12/04/2016
|

(VnMedia) - Với sự xuất hiện của cựu danh thủ Carles Puyol, đại tiệc âm nhạc và bóng đá “Cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League” được tổ chức tại Nhà Hát Lớn đã làm nức lòng hàng nghìn fan hâm mộ.

Tiếp nối hành trình “Cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League” khi lần thứ hai chiếc siêu cúp danh giá đến Việt Nam cùng sự hộ tống của siêu sao bóng đá quốc tế Carles Puyol, thương hiệu bia Heineken® tiếp tục mang đến những trải nghiệm bóng đá đặc biệt cho người hâm mộ tại Hà Nội và Hải Phòng. Ngày 11/4 vừa qua, người hâm mộ bóng đá Hà Nội đã vua được tận tay chạm đến giấc mơ bóng đá khi chiếc siêu cúp huyền thoại và cùng đoàn rước cúp tự hào diễu hành qua các con phố nổi tiếng của thủ đô. Điểm nhấn đặc biệt của hành trình “Cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League” lần này chính là Đại tiệc âm nhạc và bóng đá được tổ chức tại Nhà Hát Lớn - địa điểm đặc biệt và mang tính biểu tượng của thủ đô. Tiếp nối ngay sau đó, hành trình rước cúp sẽ tiếp tục diễn ra tại Hà Nội hôm nay, 12/4, và ngày 13/4 tại thành phố Hải Phòng. 

 

Cựu danh thủ

Cựu danh thủ Carles Puyol bên chiếc cúp UEFA Champions League 2016

Hành trình “Cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League 2016” không chỉ dừng lại ở Hà Nội mà tiếp tục đến với TP. Hải Phòng. Đây là chuỗi những sự kiện đẳng cấp và độc đáo dành cho người yêu bóng đá, đây tiếp tục là một trải nghiệm đẳng cấp thế giới Heineken® mang tới cho người hâm mộ của mình. Vào ngày 12/4 đoàn rước cúp sẽ tiếp tục vòng quanh các con phố biểu tượng của Hà Nội và dừng chân tại TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh. Kế đến, ngày 13/4 Hải Phòng cũng sẽ đón nhận cơn bão siêu cúp đổ bộ. 

Hành trình “Cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League 2016” đã đưa giấc mơ bóng đá của những tín đồ bóng đá trở thành hiện thực khi cựu danh thủ Carles Puyol cùng chiếc cúp bạc danh giá đã diễu hành qua những địa điểm lịch sử nổi tiếng của thủ đô cùng màn hộ tống cực kì ấn tượng của đội hình mô tô và siêu xe mui trần hoành tráng.

Đẩy bầu không khí náo nhiệt lên một nấc thang mới, vào tối ngày 11/4, hành trình rước cúp dừng chân tại Nhà hát Lớn trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ thủ đô, những màn pháo hoa hoành tráng và thiết kế sự kiện đầy choáng ngợp. 

Đại tiệc âm nhạc thu hút hàng nghìn khán giả
Đại tiệc âm nhạc thu hút hàng nghìn khán giả

Bắt đầu từ 18h cùng ngày, sự kiện tại Nhà Hát Lớn đã thu hút hàng ngàn người tham gia. Giây phút đếm ngược đến khoảnh khắc xuất hiện của siêu cúp UEFA Champions League cùng siêu danh thủ Carles Puyolmở màn cho hàng loạt những trải nghiệm khó quên dành cho người hâm mộ, từ không gian đậm màu bóng đá cuồng nhiệt đến những màn trình diễn âm thanh ánh sáng đẳng cấp. 

Sau khi video clip giới thiệu Hành trình Đưa cúp về được trình chiếu, toàn bộ không gian sự kiện chìm trong bóng tối để rồi hoàn toàn bùng nổ cùng phần trình diễn pháo hoa rực rỡ. Hai nữ nghệ sĩ violin Quỳnh Khánh - Quỳnh Như đã bất ngờ xuất hiện trên sân khấu với hệ thống laser hiện đại hỗ trợ để tạo nên những quầng sáng ấn tượng. Cả hai đã kết hợp cùng hiệu ứng thị giác và khả năng “nhào nặn” âm thanh để tạo nên bản vũ nhạc remix lại trên những giai điệu kinh điển của nhạc hiệu giải đấu UEFA Champions League. 

Issac và Bảo Anh cháy hết mình trong chương trình
Issac và Bảo Anh cháy hết mình trong chương trình

Phần quan trọng và được mong chờ nhất của sự kiện - sự xuất hiện của chiếc cúp bạc huyền thoại trong mơ đã gây nên một cơn lốc phấn khích đối với những khán giả tham gia sự kiện. Chiếc siêu xe sang trọng cùng danh thủ và siêu cúp đã dừng chân tại Nhà Hát Lớn và đội rước cúp bắt đầu từ từ tiến vào sân khấu chính với dàn trống rộn ràng hai bên. Sân khấu chính được bổ trợ bởi những hiệu ứng ánh sáng, laser độc đáo, khi đón nhận chiếc cúp xuất hiện đã lập tức chìm trong biến phấn khích reo hò và vỡ oà của cảm xúc.. Carlos Puyol, chàng danh thủ huyền thoại điển trai cũng xuất hiện và tận tay nâng cao chiếc cúp danh giá với anh Đỗ Kim Phúc - khán giả may mắn chiến thắng cuộc thi Đưa Cúp Về tại Hà Nội. 

Chưa bao giờ trải nghiệm bóng đá và âm nhạc lại trở nên cuồng nhiệt đến thế khi các những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Isaac, Bảo Anh,… liên tục đem đến những ca khúc sôi động và đẳng cấp nhất. Mang đến những bản hit mới nhất như Mr. Right, hay Lần đầu, những giai điệu điện tử nóng bỏng cùng các vũ đạo quyến rũ đã góp phần thổi bùng ngọn lửa của những người tham gia sự kiện.


Ý kiến bạn đọc