Real Madrid bị tố dùng "kế bẩn" đánh bại Wolfsburg

15:20, 13/04/2016
|

Sport, tờ báo thân Barca vừa đưa ra bằng chứng tố cáo Real Madrid đã dùng mưu mẹo tinh vi để tạo nên màn ngược dòng kỳ diệu trước Wolfsburg.

Hình ảnh cho thấy sân Bernabeu đã được vẽ lại vạch sân
Hình ảnh cho thấy sân Bernabeu đã được vẽ lại vạch sân

Ở trận tứ kết lượt đi, một trong những nguyên nhân khiến Real Madrid thua 0-2 là do cầu thủ Wolfsburg chọn lối chơi áp sát, không cho Ronaldo và đồng đội có khoảng trống khai thác.

Theo tờ Sport, BHL Real Madrid đã nhận ra điều này nên trước trận lượt về, lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã yêu cầu ban quản lý sân Bernabeu vẽ lại kích thước cho sân rộng ra.

Theo đoạn clip ghi lại, đúng là các nhân viên ở sân Bernabeu đã xóa vạch sơn cũ và vẽ vạch sơn mới rộng hơn. Sport cho rằng, sở dĩ Real Madrid vẽ lại sân cho rộng hơn bởi các học trò của HLV Zidane có nhiều cầu thủ chơi tốc độ, thể lực tốt nên sẽ dễ dàng triển khai bóng kéo giãn đội hình Wolfsburg.

Với những gì đã diễn ra sau 90 phút rạng sáng 13/4, có vẻ như Real Madrid có lý khi quyết định nới rộng kích thước sân Bernabeu. Với cú hat-trick của Ronaldo, Los Blancos lội ngược dòng đánh bại Wolfsburg 3-2 chung cuộc để giành quyền vào bán kết.

Mặc dù vậy, nhiều fan cũng cho rằng đây thực ra chỉ là chiêu trò "bới lông tìm vết" của tờ báo thân Barca, đại kình địch của Real Madrid. Cần biết rằng, kích thước sân đấu theo quy định của FIFA là chiều dài dao động từ 100 đến 110m, với chiều rộng là 64 đến 75m. Tất nhiên, ban quản lý sân Bernabeu khó có thể qua mắt được tổ trọng tài nếu vi phạm.

Bên cạnh đó, lợi người thì lợi ta nên không thể nói rằng nhờ nới rộng sân trở thành bước ngoặt giúp Real Madrid đánh bại Wolfsburg. Dẫu sao, dù có cay cú thế nào đi chăng nữa, người Barca cũng không thể thay thế được một thực tế Real Madrid vẫn tiếp tục nuôi mộng chinh phục ngai vàng bóng đá châu Âu.

Vào lúc 01h45 đêm nay (14/4), Barca sẽ bước vào trận tứ kết lượt về trên sân của Atletico Madrid. Ở trận lượt đi, mặc dù Torres mở tỉ số cho Atletico, nhưng cú đúp của Suarez đã giúp Barca thắng ngược 2-1 khiến cho cuộc tái đấu giữa hai đội ở Vicente Calderon đêm nay càng trở nên kịch tính và khó đoán.


Ý kiến bạn đọc