Ozil bị loại khỏi đội hình xuất sắc nhất của PFA

09:52, 22/04/2016
|

(VnMedia) - Tiền vệ “ngôi sao” của Arsenal bất ngờ bị loại khỏi đội hình xuất sắc nhất năm do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bình chọn.

Ozil không được PFA đánh giá cao
Ozil không được PFA đánh giá cao mùa này

Đội hình xuất sắc nhất năm của PFA mới nhìn khá lạ lẫm khi không có nhiều gương mặt đại diện cho các đội bóng lớn của Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, nó đã phản ánh đúng với những gì đang diễn ra ở một mùa giải kịch tính và khó đoán.

Trong đội hình này, hai đội bóng Leicester City và Tottenham đóng góp tới 8 gương mặt trải đều cả 3 tuyến. Chỉ có 3 đội bóng khác chen chân được vào đội hình này nhưng chỉ khiêm tốn với 1 đại diện gồm Man Utd, Arsenal và West Ham.

Trên hàng công là bộ đôi Vardy và Kane - 2 cầu thủ đang là ứng cử viên cho danh hiệu “Vua phá lưới” mùa này. Tuyến giữa là sự góp mặt của Mahrez - Kante của Leicester, Alli của Tottenham cùng Payet của West Ham.

Ở hàng thủ là những gương mặt Rose, Alderwreld (Tottenham), Morgan (Leicester) cùng Bellerin (Arsenal). Trấn giữ khung thành không ai xuất sắc hơn De Gea của Man Utd.

Đáng chú ý, tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal đã bất ngờ bị loại khỏi đội hình này. Trước đó, cầu thủ người Đức đã được PFA đưa vào danh sách đề cử cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải”. Tuy nhiên, Ozil đã mất điểm do sa sút ở giai đoạn cuối mùa giải và không thực sự được đánh giá cao dù có 18 đường kiến tạo thành bàn mùa này.

Minh Quang (Theo Goal)


Ý kiến bạn đọc