Man Utd thẳng thừng từ chối mua lại C.Ronaldo

12:09, 22/04/2016
|

(VnMedia) - Man Utd vừa lên tiếng chặn đường về Old Trafford của C.Ronaldo bằng tuyên bố họ không có ý định bỏ ra một số tiền lớn để chiêu mộ cầu thủ đã 31 tuổi!

C.Ronaldo không còn cửa trở lại Old Trafford
C.Ronaldo không còn cửa trở lại Old Trafford

Hôm qua (21/4), báo chí Tây Ban Nha đưa tin, C.Ronaldo đã đề nghị người đại diện của mình là “siêu cò” Jorge Mendes tiếp xúc với Man Utd để bàn bạc về khả năng trở lại đội bóng cũ thi đấu.

Tuy nhiên, giấc mộng của C.Ronaldo đã sớm tan vỡ sau khi nhận được phản hồi từ phía Man Utd. Theo đó, “quỷ đỏ” nhận định, C.Ronaldo hiện vẫn là gương mặt thu hút tài trợ rất lớn nhưng để có được anh, đội bóng này phải bỏ ra số tiền không nhỏ – dự kiến lên tới hơn 50 triệu bảng.

Đó chưa phải trở ngại lớn nhất. Tuổi tác của C.Ronaldo là vấn đề khiến Man Utd phải e ngại khi tiền vệ này đã bước sang tuổi 31 và không ai dám chắc anh có thể tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao trong vài mùa giải tới hay không.

Tờ Don Balon, Tây Ban Nha cho biết, sau khi nhận được cái lắc đầu của Man Utd, C.Ronaldo đã chuyển hướng tính tới giải pháp khác trong đó có việc đề nghị Real Madrid tiếp tục gia hạn thêm thời gian thi đấu.

Bên cạnh đó, tiền vệ này cũng bị giới truyền thông bắt gặp có mặt tại Paris không phải lý do tham dự một sự kiện quảng bá hay thể thao nào cả. Rất có thể C.Ronaldo đang tính tới trường hợp xấu nhất sẽ chuyển tới thi đấu cho Paris St German. Một số nguồn tin còn cho rằng, C.Ronaldo từng 5 lần gặp gỡ với chủ tịch Nasser Al-Khelaifi để bàn về tương lai của mình.


Ý kiến bạn đọc