Man City đụng Real, Bayern so tài với Atl.Madrid

20:09, 15/04/2016
|

(VnMedia) - Bóng đá Tây Ban Nha đã tránh được trận derby tại bán kết Champions League năm nay khi lá thăm đưa Real Madrid gặp đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Man City. Trong khi đó, Atl.Madrid phải so tài với Bayern Munich đang khát khao chiến thắng.

2 cặp đấu bán kết Champions League hứa hẹn rất hấp dẫn
2 cặp đấu bán kết Champions League hứa hẹn rất hấp dẫn

Cách đây ít phút, lễ bốc thăm chia cặp bán kết Champions League đã diễn ra tại Nyon, Thụy Sỹ. Đúng như mong mỏi của các CĐV Real Madrid, “kền kền trắng” đã không phải đụng độ Atl.Madrid – đối thủ cùng thành phố và cũng là đội bóng kỵ giơ nhất với họ.

Thay vào đó, đoàn quân của HLV Zidane chỉ phải gặp Man City. Do đây mới là lần đầu tiên lọt tới bán kết Champions League nên “The Citizens” bị đánh giá thấp nhất trong số 4 đội bóng. Đối với HLV Pellegrini, cuộc chạm trán Real Madrid sẽ là dịp để ông gặp lại đội bóng cũ.

Ở cặp đấu còn lại Atl.Madrid sẽ so tài với Bayern Munich. Sau khi đánh bại nhà ĐKVĐ Barcelona, thày trò ông Simeone được đánh giá là ứng cử viên vô địch giải đấu năm nay. Tuy nhiên, muốn góp mặt trong trận chung kết, Atl.Madrid phải vượt qua được “hùm xám” – đội bóng sở hữu lối chơi tấn công mạnh mẽ và hiệu quả bậc nhất hiện nay.

Đội chủ sân Allianz Arena cũng đang khát khao chạm tay tới chiếc cúp danh giá trước khi nói lời chia tay HLV Guardiola vào cuối mùa giải này. Bayern có lợi thế hơn đối thủ khi được đá trận bán kết lượt về trên sân nhà.

Theo lịch, 2 trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 26 và 27/4. Lượt về được tổ chức vào ngày 3 và 4/5. Hai đội thắng cuộc sẽ cùng nhau góp mặt trong trận chung kết Champions League trên sân San Siro vào ngày 28/5.


Ý kiến bạn đọc