Hội thao "Vượt qua thử thách" hưởng ứng Ngày Sức khoẻ Thế giới 7/4

17:24, 07/04/2016
|

(VnMedia) - Được tổ chức vào đúng Ngày Sức khoẻ Thế giới - 7/4 và cũng là ngày kỷ niệm thành lập của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Hội thao “Vượt qua thử thách” vừa được Trường Tiểu học Công nghệ Giáo dục Hà Nội - CGD tổ chức vào hôm nay, 7/4 cho học sinh toàn trường. Đây chính là ngày hội lớn cho học sinh được sống trong không khí thể thao vui khoẻ và góp phần rèn luyện thân thể, nâng cao sức khoẻ, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh.

Hội thao “Vượt qua thử thách” là sự tiếp nối các hoạt động thường xuyên của CGD School trong cả năm học nhằm giúp học sinh có cơ hội trải nghiệm và rèn luyện sức khoẻ bên cạnh những giờ học văn hoá trên lớp; tạo điều kiện để các em được hình thành và phát triển nhân cách - trí tuệ  -  thể lực khoẻ mạnh, cân đối, tự tin, năng động; đồng thời giúp các em xây dựng tinh thần đồng đội và ý thức tổ chức cũng như bồi đắp tình yêu trường, yêu lớp, yêu thầy cô bạn bè.

Hội thao “Vượt qua thử thách” được mở đầu với lễ diễu hành của các em học sinh trong sắc phục rạng rỡ nhằm biểu dương sức mạnh thể thao - rèn luyện thân thể; tạo sự thôi thúc và khích lệ phong trào giáo dục thể chất cho học sinh toàn trường. Lễ chào cờ trong không khí trang nghiêm và những lời tuyên thệ của của đội ngũ trọng tài và toàn thể các vận động viên đã nêu bật tinh thần nghiêm túc và quyết tâm của các thành viên tham dự Hội thao. Không khí trong toàn trường ngày càng được hâm nóng với màn biểu diễn võ thuật bất ngờ với những động tác đẹp mắt, kỹ thuật đòi hỏi quá trình tập luyện công phu của các em; màn trống hội - múa cờ rộn ràng giúp nâng cao tinh thần thi đấu của các vận động viên…

Đặc biệt, các phần thi như: khoẻ khéo, thi biểu diễn võ cổ truyền, thi võ Karatedo, thi Phá bóng đối phương, Kéo co… là những hoạt động sôi nổi, thu hút đông đảo học sinh toàn trường tham gia, tạo niềm vui tươi phấn khởi trong lòng mỗi người tham dự.

Một số hình ảnh ấn tượng tại sự kiện:

 


Ý kiến bạn đọc