HLV Pellegrini tự tin quật ngã Real Madrid ngay tại Bernabeu!

09:31, 27/04/2016
|

(VnMedia) - Hòa 0-0 trước Real Madrid, chiến lược gia người Chile tự tin sẽ gieo sầu cho đối thủ dù phải làm khách tại “chảo lửa” Bernabeu ở trận bán kết lượt về Champions League.

Man City có được kết quả thuận lợi ở trận lượt đi bán kết Champions League
Man City có được kết quả thuận lợi ở trận lượt đi bán kết Champions League

Rạng sáng nay (27/4), Man City đón tiếp đội bóng hùng mạnh của giải La Liga trên sân nhà Etihad. Do C.Ronaldo không kịp bình phục chấn thương, Real Madrid thiếu đi cầu thủ có khả năng tạo đột biến cũng như kéo tinh thần của toàn đội. Trong khi đó, Man City cũng tỏ ra thận trọng, không chủ động thi triển lối chơi tấn công rực lửa thường thấy của mình.

Chính vì vậy cơ hội được tạo ra trong trận đấu này không nhiều. Man City còn gặp tổn thất không nhỏ khi David Silva dính chấn thương và sẽ phải ngồi ngoài ở trận tái đấu giữa hai đội trên đất Tây Ban Nha.

Hòa 0-0 là kết quả khả quan cho Man City vì ở trận lượt về chỉ cần “The Citizens” níu chân đối thủ với tỉ số hòa có bàn thắng là đủ giành quyền vào chung kết.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pellegrini tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò. “Chúng tôi đã có một trận đấu rất căng thẳng với Real Madrid. Hàng thủ Man City đã làm tốt, ngăn chặn đối phương ghi bàn tại Etihad. Đó chính là cơ sở để chúng tôi kỳ vọng ở trận đấu lượt về.

“Mùa giải này, Man City đạt kết quả tốt mỗi khi thi đấu trên sân khách. Tinh thần đó sẽ được lặp lại ở trận tái đấu tại Bernabeu. Real Madrid sẽ là đội phải chơi tấn công trên sân nhà và trước khán giả nhà. Chúng ta sẽ cùng chờ xem ai mới là đội giành quyền đi tiếp”, ông Pellegrini nói.

Liên quan tới chấn thương của David Silva, ông thày người Chile cho hay, tiền vệ sáng tạo của Man City dính chấn thương ở bắp đùi và khó có thể kịp hồi phục cho trận đấu lượt về.

Minh Quang (Theo ESPN)


Ý kiến bạn đọc