HLV Klopp: "Kế sách của tôi đã bị vứt vào sọt rác"

09:08, 15/04/2016
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Đức khẳng định chiến thắng khó tin 4-3 của Liverpool trước Dortmund hoàn toàn do công sức của các học trò. Còn kế hoạch của ông đã bị “vứt vào sọt rác” chỉ trong 45 phút đầu tiên của trận đấu.

HLV Klopp phấn khích sau chiến thắng không tưởng của Liverpool
HLV Klopp phấn khích sau chiến thắng không tưởng của Liverpool

Rạng sáng nay (15/4), Liverpool đón tiếp Dortmund trên sân nhà Anfield với lợi thế sau trận hòa 1-1 ở trận tứ kết lượt đi Europa League. Đội khách Dortmund đã gây ra bất ngờ lớn cho “The Kop” khi ghi liên tiếp 2 bàn chỉ sau 10 phút thi đấu.

Phải tới đầu hiệp 2, Origi mới nhen nhóm hy vọng cho Liverpool với bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Thế nhưng Marco Reus đã tái lập khoảng cách 2 bàn ở phút 57 cho đội khách.

Bàn thắng này tưởng chừng như đã đánh gục tinh thần của Liverpool thì bất ngờ đội chủ nhà trỗi dậy mạnh mẽ tới khó tin. Coutinho, Sakho, Lovren lần lượt thay nhau ghi bàn, ấn định chiến thắng ngược dòng 4-3 và chung kết 5-4 cho Liverpool. Cả sân Anfield như nổ tung sau chiến thắng thần kỳ của đội nhà.

Phát biểu sau trận đấu, ông Klopp bất ngờ tuyên bố đây là chiến công của riêng các cầu thủ và không hề liên quan tới mình. “Tôi không có vai trò gì quan trọng trong chiến thắng này. Ban đầu chúng tôi đã có những kế hoạch để đối phó với Dortmund nhưng tất cả đã thay đổi vì đối thủ đã ghi tới 2 bàn chỉ trong 10 phút đầu tiên. Kế sách của tôi đã bị ném vào sọt rác trong hiệp 1".

Trận đấu rất hấp dẫn và kịch tính. Dortmund đã cho thấy bản lĩnh của mình khi tạo ra một thế trận cực kỳ khó khăn cho Liverpool. Chính vì vậy mỗi khi nhìn thấy Liverpool ghi được bàn thắng là mỗi lần cảm xúc lại dâng tràn trong tôi. Đây là trận thắng thật tuyệt vời”, ông Klopp nhận định.

Khi được phóng viên đặt câu hỏi liệu Liverpool đã đủ sức để đoạt chức vô địch Europa League, ông Klopp khẳng định còn quá sớm để nói tới điều này vì phía trước còn những rào cản lớn. “Sevilla và Villarreal sẽ là những thử thách không hề đơn giản với Liverpool. Theo quan điểm của tôi, 2 đội bóng Tây Ban Nha thậm chí còn mạnh hơn Liverpool”, chiến lược gia người Đức nhận xét.


Ý kiến bạn đọc