C.Ronaldo bất ngờ đàm phán gia nhập PSG!

10:01, 27/04/2016
|

(VnMedia) - Chỉ ít giờ trước khi trận đấu giữa Man City và Real Madrid diễn ra, báo chí Tây Ban Nha rầm rộ đưa tin về việc C.Ronaldo đã đạt được thỏa thuận đầu quân cho nhà đương kim vô địch bóng đá Pháp - Paris St German (PSG).

C.Ronaldo sắp là người của PSG?
C.Ronaldo sắp là người của PSG?

Trước trận bán kết lượt đi Champions League, HLV Zidane vẫn khẳng định C.Ronaldo đã bình phục chấn thương và sẽ ra sân ở cuộc so tài với Man City. Thế nhưng thực tế tiền vệ người Bồ Đào Nha này không hề có tên trong danh sách thi đấu cũng như dự bị.

Bản thân C.Ronaldo tới lúc này vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận gì về việc vắng mặt bất thường của mình. Trong lúc đó, tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha lại đăng tin gây sốc khẳng định, C.Ronaldo không thi đấu còn xuất phát từ lý do khác chứ không hẳn vì chưa bình phục chấn thương.

Tờ báo này dẫn một nguồn tin bí mật khẳng định, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ký kết một thỏa thuận với Paris St German, cho phép anh đầu quân cho đội bóng Pháp trong trường hợp C.Ronaldo vì lý do nào đó không ký hợp đồng mới với Real Madrid. Có lẽ lo ngại thông tin đồn thổi về tương lai của C.Ronaldo khiến cầu thủ Real Madrid và bản thân tiền vệ này phân tâm, ông Zidane đã chọn giải pháp 2 trong 1 để anh ngồi ngoài ở trận đấu với Man City.

Năm nay C.Ronaldo đã ở tuổi 31 và khó có thể tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao trong vài năm tới. Tuy nhiên, chủ tịch Nasser Al Khelaifi của PSG vẫn đánh giá anh là gương mặt thay thế xứng đáng cho chân sút Zlatan Ibrahimovic sắp rời đội bóng vào mùa hè này.

4 mùa giải gần đây PSG đều không thể tiến sâu vào Champions League. Ông chủ Nasser Al Khelaifi hiển nhiên không thể hài lòng. Theo tin mới nhất, HLV Blanc đã được bật đèn xanh cho phép tăng cường lực lượng bằng một số gương mặt đình đám của bóng đá thế giới với nhiệm vụ phải chinh phục được chức vô địch Champions League danh giá.

Thế nên chiếu theo yêu cầu này, C.Ronaldo hiển nhiên là vụ đầu tư sáng giá nhờ vào những kinh nghiệm và thành công mà tiền vệ này gặt hái được ở đấu trường Champions League trong thời gian thi đấu cho Man Utd và Real Madrid.

Minh Quang (Theo Mundo Deportivo)


Ý kiến bạn đọc