Công Vinh: "Tôi dại gì tự đạp đổ nồi cơm của mình"

10:05, 04/04/2016
|

Tiền đạo Lê Công Vinh rất bức xúc trước việc một số tờ báo làm ầm ỹ chuyện của tiền đạo này và Anh Đức.

Cong Vinh buc xuc tren mang xa hoi
Công Vinh bức xúc trên mạng xã hội

Thời gian qua, Công Vinh và Anh Đức trở thành tâm điểm dư luận với vụ đấu khẩu trên báo chí. Tuy nhiên từ phản ứng của đội trưởng của Bình Dương thì CV9 mới biết mình bị 1 tờ báo có tiếng “đâm sau lưng”. Chân sút xứ Nghệ chỉ nói Anh Đức không lên tuyển vì lý do riêng chứ không hề chỉ trích này nọ. Sau khi trở về CLB thì Công Vinh đã giải quyết mọi việc.

Tiền đạo Công Vinh chia sẻ thẳng thắn về vụ việc với Anh Đức: “Bình Dương đang phải căng sức thi đấu ở hai mặt trận V-League và AFC Champion League mà chúng tôi cãi nhau để được cái gì. Nếu đội thua, quyền lợi của mỗi cầu thủ bị ảnh hưởng mà cãi nhau hay nói xấu nhau thì khác nào tự đạp đổ nồi cơm của mình”.

Trong dịp này, Công Vinh cũng thổ lộ không quá quan tâm đến ồn ào bên ngoài bởi sự nghiệp thi đấu của anh sắp kết thúc: “Hợp đồng của tôi với Bình Dương đến ngày 31/9/2017 sẽ đáo hạn và sau khi hết hợp đồng, tôi sẽ chia tay sự nghiệp cầu thủ. Quãng thời gian từ nay đến đó không còn nhiều và tôi muốn dành hết tâm huyết, sức lực của mình để cống hiến cho đội bóng. Bình Dương đã dành nhiều ưu đãi cho tôi thì mình phải đáp lại bằng năng lực và sự quyết tâm”.

Cũng trong ít ngày qua, Công Vinh tiếp tục tỏ ra bức xúc với tờ báo lớn kể trên với việc tố cáo anh “trốn” CLB chủ quản để sang Thái Lan đóng quảng cáo. Sự thật là CV9 đã xin phép BLĐ đội bóng trước khi sang xứ chùa vàng. Thậm chí cầu thủ xứ Nghệ đã viết 1 status rất dài trên mạng xã hội để tố cáo việc này.


Ý kiến bạn đọc