Barca "lên đồng", ghi 8 bàn vào lưới Deportivo!

08:56, 21/04/2016
|

(VnMedia) - Bộ 3 Messi - Suarez - Neymar (MSN) đã biến sân Estadio Riazor trở thành sân khấu trình diễn thứ bóng đá tấn công siêu việt, khi cùng nhau ghi tới 6 bàn thắng trong chiến thắng hủy diệt 8-0 trước Deportivo.

Suarez (trái) ghi 4 bàn trong chiến thắng hủy diệt của Barcelona
Suarez (trái) ghi 4 bàn trong chiến thắng hủy diệt của Barcelona

Rạng sáng nay (21/4), Barcelona tới làm khách của Deportivo La Coruna ở trận đấu muộn vòng 34 La Liga. Trước khi bước vào trận đấu này, thày trò ông Enrique phải chịu áp lực rất lớn do vừa trải qua chuỗi 3 trận toàn thua tại La Liga.

Dù phải làm khách tại sân Estadio Riazor nhưng Barcelona đã cho thấy quyết tâm vượt khó cũng như bản lĩnh và đẳng cấp của mình. Chỉ trong vòng 13 phút, Luis Suarez đã lập cú đúp bàn thắng, giúp Barcelona dẫn trước 2-0.

2 bàn thắng sớm giúp Barcelona dễ dàng triển khai thế trận và dồn đối thủ vào thế chống đỡ vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, “cơn mưa” bàn thắng chỉ thực sự diễn ra trong hiệp 2 của trận đấu.

Chỉ trong vòng hơn 20 phút, Suarez ghi thêm 2 bàn thắng để hoàn thành cú Poker cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra cầu thủ người Uruguay còn 3 lần kiến tạo để Messi, Raktic và Neymar mỗi người ghi thêm một bàn thắng. Trung vệ Bartra cũng để lại dấu ấn với tình huống đi bóng xộc thẳng vào khu cấm địa đối thủ để ghi bàn, nhấn chìm Deportivo ngay trên sân nhà với tỉ số đậm khó tin 8-0! Với 3 điểm có được, Barca tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng La Liga với 79 điểm.

Chiến thắng ấn tượng này mang dấu ấn đậm nét của bộ 3 MSN, trong đó Suarez lập thành tích đáng nể khi trở thành cầu thủ đầu tiên trong 16 năm qua có đóng góp trực tiếp tới 7 bàn thắng ở một trận đấu.

Thắng lợi này cho thấy Barcelona đã tìm lại được sự hưng phấn và hiệu quả trong lối chơi khi mùa giải đang trôi về những vòng đấu cuối. Cũng ở trận đấu sáng nay, Atl.Madrid và Real Madrid đã vượt qua Atl.Bilbao và Villarreal với lần lượt tỉ số là 1-0 và 3-0 để tiếp tục bám đuổi Barcelona.


Ý kiến bạn đọc