Arsenal đón tin cực vui: Cazorla, Wilshere sắp trở lại!

06:54, 15/04/2016
|

(VnMedia) - Lực lượng của Arsenal sẽ được tăng cường đáng kể sau khi bộ đôi tiền vệ Santi Cazorla và Jack Wilshere đã có thể trở lại thi đấu trong giai đoạn cuối mùa giải.

Wilshere và Cazorla đang tích cực tập luyện để trở lại thi đấu
Wilshere và Cazorla đang tích cực tập luyện để trở lại thi đấu

Cazorla và Wilshere là những nhân tố quan trọng ở hàng tiền vệ của Arsenal trong vài mùa gần đây. Thế nhưng việc liên tục gặp chấn thương khiến bộ đôi này đóng góp rất ít cho “The Gunners” trong mùa giải 2015/2016.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã phải nghỉ thi đấu từ tháng 11/2015 do chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Dự kiến Cazorla đã có thể trở lại thi đấu đầu tháng 3 vừa qua nhưng rốt cuộc anh phải trì hoãn việc tái xuất do chấn thương tiến triển quá chậm. Chính vì vậy, tính tới thời điểm này Cazorla mới được ra sân đúng 14 lần ở mùa giải năm nay.

Trường hợp của Jack Wilshere thậm chí còn tệ hơn. Từng được đánh giá là “thần đồng” của nước Anh nhờ lối chơi kỹ thuật, tinh tế nhưng Wilshere hiếm khi đạt được phong độ đỉnh cao do chấn thương liên miên.

Ở mùa giải năm nay, Wilshere thậm chí còn chưa một lần được thi đấu cho Arsenal. Sau khi bình phục chấn thương xương mác chân trái hồi đầu tháng 9/2015, cầu thủ sinh năm 1992 này đã được ông Wenger điển tên vào đội hình chính.

Thế nhưng chấn thương lại tái phát trong lúc tập luyện khiến Wilshere một lần nữa phải lên bàn mổ. Quá trình hồi phục kéo dài tới tận đầu tháng 4. Theo thông báo mới nhất từ phía Arsenal, Wilshere đã được “giáo sư” bố trí tạm thi đấu cho đội U21 Arsenal để lấy lại phong độ cũng như cảm giác bóng.

Với trường hợp của Cazorla, dự kiến vào cuối tuần này, tiền vệ kỳ cựu sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Nhiều khả năng cả Cazorla và Wilshere sẽ ra sân ở trận đấu với West Brom vào ngày 22/4 tới đây.

Ngoài bộ đôi này, Arsenal cũng sẽ sớm có sự phục vụ của Chamberlain. Tiền đạo người Anh đã dính chấn thương ở trận đấu với Barcelona tại Champions League. Tomas Rosicky cũng là cái tên được nhắc tới trong thông báo của Arsenal. Do không còn nằm trong kế hoạch của “The Gunners” mùa tới nên việc cầu thủ người CH Séc thi đấu trở lại sau chấn thương trong ít vòng đấu cuối sẽ là màn tạm biệt ý nghĩa của Rosicky với người hâm mộ Arsenal.


Ý kiến bạn đọc