Alexis Sanchez tỏa sáng, kéo "pháo" lên top 3

09:48, 22/04/2016
|

(VnMedia) - Cầu thủ người Chile đã có một trận đấu xuất sắc khi anh ghi cả 2 bàn thắng, giúp Arsenal đánh bại West Brom với tỉ số 2-0. Chiến thắng này đã đưa “pháo thủ” trở lại top 3 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

Sanchez ăn mừng cú đúp bàn thắng vào lưới West Brom
Sanchez ăn mừng cú đúp bàn thắng vào lưới West Brom

Thi đấu muộn vòng 34 Ngoại hạng Anh, Arsenal đón tiếp đối thủ West Brom đã hết động lực thi đấu trên sân nhà Emirates. Ông Wenger đưa ra một số điều chỉnh ở cả 3 tuyến so với các trận đấu trước. Ở hàng thủ Per Mertesacker trở lại thế chỗ của Paulista. Phía trên Aaron Ramsey được tín nhiệm thay thế Coquelin. Trên hàng công, Olivier Giroud được xếp đá chính thay Welbeck.

Đội chủ nhà nhập cuộc khá tốt và sớm có bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 6 của trận đấu. Sanchez thể hiện khả năng qua người cực tốt của mình trước sự đeo bám của cầu thủ West Brom trước khi tung ra cú sút quyết đoán hạ gục thủ thành Ben Foster.

Phấn khích với bàn thắng sớm, Arsenal dễ dàng áp đặt lối chơi lên đối thủ. Kết quả là trước khi hiệp 1 khép lại, đội chủ nhà tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Từ quả đá phạt cách khung thành West Brom khoảng 20m, Sanchez sút phạt tinh quái nâng tỉ số lên 2-0.

Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này. Với 3 điểm có được cùng với cú sảy chân của Man City, Arsenal đã chiếm lại vị trí thứ 3 và hơn “The Citizens” 2 điểm.

Sau trận đấu, HLV Wenger dành những mỹ từ tốt đẹp cho cậu học trò cưng Sanchez. “Sanchez đã tìm lại được khả năng ghi bàn nhạy bén của mình. Trong hiệp 1, Sanchez thể hiện rõ đẳng cấp cùng sự tự tin với 2 pha ghi bàn hoàn hảo. Tôi hoàn toàn hài lòng về trận đấu này chỉ hơi tiếc là Arsenal đã không ghi thêm được bàn thắng dù tạo ra nhiều cơ hội”, ông Wenger nói.


Ý kiến bạn đọc