MU sẵn sàng trả bất cứ giá nào để có Muller!

08:17, 02/10/2015
|

(VnMedia) - Người đại diện của tiền đạo Thomas Muller mới đây tiết lộ, Man Utd sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về phí chuyển nhượng dành cho tiền đạo người Đức. Tuy nhiên, Bayern Munich vẫn quyết nói không với “quỷ đỏ”.

  Ảnh minh họa

  Vì Muller, Man Utd từng sẵn sàng trả cho Bayern Munich bất cứ giá nào!


Giovanni Branchini - siêu cò người Italia đồng thời là người đại diện của Thomas Muller vừa tiết lộ về vụ chuyển nhượng bất thành của Man Utd. Theo đó, trong mùa hè vừa qua, đội bóng đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh đã tiếp cận và đề nghị Branchini “đạo diễn” vụ chuyển nhượng cho Muller tới Old Trafford theo yêu cầu của HLV Van Gaal.

Thay vì trả giá như trước đó, BLĐ Man Utd khẳng định, họ chấp nhận mọi mức phí, yêu cầu mà phía Bayern Munich đưa ra để có được chân sút vô cùng hiệu quả của “hùm xám”. Thế nhưng Branchini cuối cùng vẫn phải bó tay trước sự cứng rắn của đội bóng xứ Bavaria.
 
“Tôi đã phải dành ra vài ngày để giải thích cho BLĐ Man Utd. Bayern Munich không nói chơi, họ sẽ không bao giờ để Muller ra đi vào thời điểm này. Tôi hiểu Man Utd muốn có Muller bằng mọi giá nhưng đó là điều không thể”, ông Branchini nói.

Trước đó, nguồn tin từ Anh cho biết, Bayern Munich đã “hét” giá Muller lên tới 100 triệu euro nhưng con số đó vẫn không khiến Man Utd lùi bước. Theo ông Branchini, sở dĩ các đội bóng Anh ngày càng bạo chi là do họ sắp được nhận số tiền bản quyền truyền hình cao kỷ lục, giúp những đội bóng yếu sở hữu tiềm lực tài chính chẳng hề thua kém các “đại gia” của giải bóng đá Italia.

Năm nay mới 25 tuổi nhưng Thomas Muller đã là một trụ cột của Bayern Munich cũng như đội tuyển Đức. Anh đã giành được mọi danh hiệu cao quý cấp CLB cùng “hùm xám” như Champions League, cúp quốc gia Đức, vô địch giải Bundesliga. Ở cấp độ đội tuyển, Muller là thành viên của tuyển Đức đoạt cúp vàng thế giới 2014 tại Brazil.

Chính vì vậy, đích thân chủ tịch Rummenigge từng tuyên bố Thomas Muller không phải cầu thủ để bán! “Tôi luôn có cảm giác Muller sinh ra là để dành cho Bayern Munich. Cậu ấy có thể sẽ không bao giờ chuyển tới thi đấu cho CLB khác. Muller luôn cảm thấy thoải mái tại sân Allianz Arena”, ông Rummenigge nhấn mạnh.

Thậm chí người đứng đầu của “hùm xám” còn quả quyết nếu Thomas Muller gắn bó trọn sự nghiệp với đội bóng xứ Bavaria, anh hoàn toàn có thể trở thành HLV của CLB này nếu muốn!


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc