Vòng 3 La Liga: Lửa thử vàng

13:08, 12/09/2015
|

(VnMedia) -   Vòng 3 La Liga sẽ có nhiều cặp đấu hấp dẫn. Espanyol sẽ có cuộc đối đầu đầy khó khăn trước Real Madrid. Trong khi đó Barcelona sẽ gặp thử thách lớn đầu tiên tại La Liga là Atletico Madrid.
 
Real Madrid sẽ có chuyến làm khách khó khăn trước Espanyol. Người hâm mộ cũng đang đặt dấu hỏi liệu C.Ronaldo có giải tỏa được cơn khát bàn thắng hay không. Real Madrid đã có 5 bàn sau 2 trận nhưng chưa một lần ngôi sao của Real có được một pha lập công.
 
Sau trận hòa thất vọng trước Gijon, Real đã có được niềm vui chiến thắng 5-0 trước Real Betis ở trận thứ 2. Bale và James Rodriguez đã tỏa sáng đúng lúc trong khi đó C.Ronaldo lại mất hút. Dường như C.Ronaldo vẫn chưa kịp bắt nhịp được với mùa giải mới.
 
Không chỉ ở giải đấu cấp CLB, khi tập trung cùng Bồ Đào Nha, C.Ronaldo cũng khát bàn thắng không kém và không giúp gì được cho đội tuyển khi họ vừa thua 0-1 trước tuyển Pháp ở trận giao hữu. Kể từ khi nhận danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA và quả bóng bạc của UEFA, C.Ronaldo đã không còn chơi đúng với phong độ của mình. 
 

Ảnh minh họa

Messi đang được kì vọng sẽ giúp Barca giành 3 điểm trước Atletico Madrid

Đối đầu với Espanyol sẽ là cơ hội để C.Ronaldo giải tỏa cơn khát bàn thắng của mình. Trong quá khứ, C.Ronaldo đã có được 7 bàn thắng vào lưới của Espanyol. Lần gần nhất đối đầu giữa Real và Espanyol, C.Ronaldo đã có được cú hat-trick.
 
Real Madrid sẽ gặp phải tổn thất không nhỏ khi không có sự phục vụ của James Rodriguez và Danilo vì chấn thương. Hàng công và hàng thủ của Real Madrid sẽ bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng. Isco sẽ đá thay James nhưng anh chưa thực sự có được niềm tin lớn từ HLV Benitez.
 
Trong khi đó ở vị trí thủ môn, người hâm mộ có thể yên tâm về Keylor Navas khi anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng. Đã có rất nhiều tin đồn nói rằng Navas sẽ về với Man Utd và De Gea sẽ về với Real. Tuy nhiên, thương vụ này đã không thành công. Ngay sau đó, Chủ tịch Perez đã phải đích thân xin lỗi thủ môn người Costa Rica này.
 
Cặp đấu đáng chú ý khác là cuộc đối đầu giữa Atletico Madrid và Barcelona. Atletico Madrid đã có được chức vô địch La Liga mùa giải 2013/14 và hiện tại đội bóng của HLV Simeone vẫn là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch mùa này.
 
Thành tích đối đầu của Atletico Madrid trước Barca cũng rất đáng quan tâm khi họ có 2 trận thắng và 4 hòa trong hai mùa giải trước đó. Barca cũng mới chỉ lấy lại được thể diện trong năm vừa qua khi thắng cả 4 lần trong các trận gặp Atletico Madrid ở La Liga và Cúp Nhà Vua.
 
Atletico Madrid cũng đang có được phong độ tốt khi giành chiến thắng 3-0 trước Sevilla ở vòng đấu vừa qua. Mùa hè vừa qua, Atletico Madrid cũng mạnh chi trong thị trường chuyển nhượng khi bỏ ra tới 140 triệu Euro để mang về những tân binh mới. Trong số đó nổi bật là Jackson Martinez với 35 triệu Euro. Chân sút đã từng khoác áo của Porto sẽ là đối trọng quan trọng với Antoine Griezmann trên hàng công của Rojiblancos.
.
Đối đầu với Atletico Madrid cũng là cơ hội để Barca lấy lại thể diện khi ở 2 vòng đấu trước họ chỉ có được những chiến thắng sít sao trước các đối thủ bị đánh giá yếu hơn nhiều. Riêng với trận đấu này, người hâm mộ chỉ mong Barca có được chiến thắng không cần ghi nhiều bàn thắng, điều đó cũng đủ để mang lại niềm vui cho các CĐV xứ Catalan.
 
HLV Enrique sẽ có trong tay những quân bài tốt nhất trên hàng công. Lạc quan cho riêng Messi khi anh đã có 10 bàn thắng ở trên sân Vicente Calderon. Đó sẽ là bước đệm tinh thần lớn để Messi giúp cho Barca có thể giành được 3 điểm và nối dài mạch trận toàn thắng ở mùa giải này.
 
Lịch thi đấu vòng 3 La Liga:
 
12/9: 21 giờ: Espanyol - Real Madrid
23 giờ 15: Gijon - Valencia
13/9, 1 giờ 30: Atletico Madrid - Barcelona
3 giờ: Real Betis - Real Sociedad
17 giờ: Granada - Villareal
21 giờ: Athletic Bilbao - Getafe
23 giờ 15: Celta Vigo - Las Palmas
14/9: 1 giờ 30: Malaga - Eibar
15/9: 1 giờ 30: Rayo Vallecano - Deportivo


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc