US Open 2015: Bán kết nữ hoãn vì mưa

13:20, 11/09/2015
|

(VnMedia) - Serena Williams phải đợi 24 giờ nữa để tiếp tục lịch thi đấu giải Grand Slam thứ tư trong năm của mình sau khi các trận bán kết nữ tại giải Mỹ mở rộng bị hoãn lại vì dự báo mưa lớn. Các trận đấu bù sẽ diễn ra lúc 11 giờ sáng giờ địa phương (16:00 BST) vào ngày hôm nay, 11/9.

Williams sẽ đối mặt với Roberta Vinci sau khi hạt giống thứ hai Simona Halep gặp Flavia Pennetta ở trận còn lại.

Ảnh minh họa

Serena William đang trên đường thâu tóm cả 4 giải Granslam trong năm

Bán kết của nam sẽ diễn ra sau khi kết thúc các trận đấu nữ lúc 22:00 BST.

Ở trận đầu, hạt giống số 1, Novak Djokovic phải đối mặt với đương kim vô địch Marin Cilic, trong khi hạt giống số 2 Roger Federer sẽ bước vào trận bán kết toàn Thụy Sĩ cùng Stanislas Wawrinka.

Mặc dù điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng các trận đôi nam bán kết vẫn diễn ra như dự kiến. Cặp đôi toàn Anh, Dom Inglot và Robert Linstedt, đã bị Nicolas Mahut và Pierre-Hugues Herber của Pháp vùi dập với các tỷ số các set là 7-5 6-2, trong khi Jamie Murray và đối tác Úc - John Peers đã dành chiến thắng ở trận bán kết tiếp theo.

Ảnh minh họa
J. Murray lần đầu lọt vào trận chung kết đôi Granslam

Murray và Peers đã cứu một matchpoint trước khi đánh bại cặp đôi Mỹ Steve Johnson và Sam Querrey 6-4 6-7 (2-7) 7-6 (9-7), dành một vé dự trận chung kết diễn ra vào ngày thứ Bảy sắp tới, 12/9/2015.


Tùng Lâm - Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc