Sir Alex tiết lộ lý do để mất Paul Pogba

07:04, 23/09/2015
|

(VnMedia) - Huyền thoại sân Old Trafford vừa tiết lộ lý do thực sự khiến ông đánh mất tài năng trẻ Paul Pogba vào tay CLB Juventus.

  Ảnh minh họa

  Rời MU, Pogba trở thành một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất hiện nay


Trong cuốn tự truyện mới của mình, HLV Ferguson khiến nhiều người bất ngờ khi khẳng định không có chuyện Man Utd đày ải, không trọng dụng Paul Pogba. Sự thật là tiền vệ này đi theo tiếng gọi của Juventus do có sự tác động của Mino Raiola, người đại diện của cầu thủ này. 

Như đã biết, tuyển thủ người Pháp chính thức chia tay Man Utd năm 2012. “Quỷ đỏ” chỉ nhận được số tiền bồi thường vẻn vẹn 800.000 bảng cho tài năng mới 19 tuổi này. Sau khi tới với sân Delle Alpins, Paul Pogba thi đấu ngày càng ấn tượng và trở thành một trong số những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất hiện nay.

Cùng với Vidal, Pirlo và Tevez, Paul Pogba đã có 3 mùa giải vô cùng thành công trong màu áo Juventus.  Pogba đoạt liên tiếp 3 Scudetto, cúp quốc gia Italia và được bầu chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại World Cup 2014.

Chứng kiến Paul Pogba thể hiện phong độ quá đỗi xuất sắc, rất nhiều CLB lớn trong đó có cả Man Utd mong mỏi có được chữ ký của cầu thủ này. Không ít CĐV Man Utd đã đặt ra câu hỏi điều gì đã khiến “quỷ đỏ” để mất một cầu thủ tài năng như vậy?

Có ý kiến cho rằng, Sir Alex không trọng dụng Pogba, khiến cầu thủ này phải tìm kiếm cơ hội khác cho mình. Tuy nhiên, vị HLV nổi tiếng này đã bác bỏ thông tin trên trong cuốn tự truyện của mình.

“Sự thật trong giới người đại diện cầu thủ, chỉ có 1,2 người tôi không thích và Mino Raiola – người đại diện của Pogba là một trong số đó. Tôi đã không tin tưởng nhân vật này ngay ở lần đầu gặp gỡ. Ban đầu tôi biết Raiola trên cương vị là người đại diện của Zlatan Ibrahimovic khi cậu ấy còn thi đấu cho Ajax. Sau đó ông Raiola hợp tác với Pogba khi cầu thủ này mới 18 tuổi.

Trong bản hợp đồng ký kết với Pogba có điều khoản cho phép Man Utd gia hạn thi đấu với chân sút này thêm 1 năm nữa. Thế nhưng Raiola xuất hiện và ngăn cản việc ký hợp đồng. Raiola đã thuyết phục được Pogba và gia đình cậu ấy chuyển tới Italia và thi đấu cho Juventus. Đó là tất cả những gì liên quan tới Pogba khi cậu ấy rời Man Utd”, ông Ferguson quả quyết.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc