Rooney lỡ trận gặp PSV, Van Gaal lo méo mặt

06:42, 14/09/2015
|

(VnMedia) - Gần như chắc chắn Wayne Rooney sẽ không kịp bình phục cho chuyến hành quân tới làm khách của đội bóng PSV Eindhoven ở trận mở màn vòng bảng Champions League. Đó là thông tin khiến HLV Van Gaal không khỏi lo lắng.

  Ảnh minh họa

 Rooney sẽ vắng mặt ở trận mở màn Champions League?


Giữa tuần này, giải đấu danh giá Champions League sẽ bắt đầu vào guồng quay mới. Sau khi vượt qua đối thủ Brugge tại vòng loại, Man Utd sẽ bắt đầu chuyến hành trình của mình bằng trận làm khách trên sân của đội bóng Hà Lan PSV Eindhoven.

Rơi vào bảng B với những đối thủ vừa tầm như PSV Eindhoven, CSKA Moscow và Wolfsburd, Man Utd với thành tích lẫy lừng của mình hiển nhiên được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho vị trí đầu bảng đấu này. Tuy nhiên, trước trận đấu mở màn với PSV, HLV Van Gaal không giấu được vẻ lo lắng khi Rooney nhiều khả năng vẫn tiếp tục không thể thi đấu.

“Rooney dính chấn thương cơ khá nặng. Với Man Utd, Rooney luôn là cầu thủ rất quan trọng, chính vì thế tôi không thể mạo hiểm sử dụng Rooney, nếu như cậu ấy chưa hoàn toàn bình phục. Tình hình hiện tại của Rooney không thực sự khả quan và tôi không nghĩ cậu ấy kịp ra sân ở trận đấu với PSV Eindhoven, nhưng ở trận đấu với Southampton vào cuối tuần thì có thể”, ông Van Gaal cho biết.

Thực tế Rooney cũng vắng mặt trong trận thắng 3-1 của Man Utd trước Liverpool hôm qua (13/9). Người được kỳ vọng thay thế Rooney là Fellaini đã không thể cáng đáng nổi vị trí trung phong mà tiền đạo người Anh để lại.

Trận này, tân binh Martial trị giá 36 triệu bảng của MU đã có bàn thắng chào sân Old Trafford, và cũng là bàn thắng nhấn chìm tham vọng của Liverpool. Tuy nhiên, ở sân chơi Champions League lại là câu chuyện hoàn toàn khác.

HLV Van Gaal cần tới một tiền đạo bản lĩnh và dày dạn kinh nghiệm để đối phó với các đại diện ưu tú tới từ các giải đấu khác tại châu Âu. Ở khía cạnh này, Rooney tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với Fellaini cũng như Martial.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc