Paul Pogba "bóng gió" muốn rời Juventus

09:54, 07/09/2015
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Pháp bất ngờ để ngỏ khả năng sẽ chia tay Juventus cho dù vẫn còn hợp đồng với "lão bà" tới năm 2019. Thông tin này khiến một loạt đội bóng như Man Utd, Barcelona, Chelsea như "mở cờ trong bụng".

  Ảnh minh họa

 Pogba (phải) là mục tiêu săn đuổi của rất nhiều đội bóng lớn

 
Paul Pogba đang là gương mặt trẻ được quan tâm nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng vào lúc này, sau 2 mùa giải thi đấu chói sáng trong màu áo Juventus. Một loạt “ông lớn” như Barcelona, Real Madrid, Paris Saint-Germain, Chelsea và Manchester City đều muốn có chữ ký của cầu thủ người Pháp.
 
Thậm chí CLB Barcelona còn đưa ra lời đề nghị hấp dẫn mua lại Pogba với giá 80 triệu euro. Tuy nhiên, Juventus ngay lập tức từ chối và khẳng định tiền vệ này sẽ tiếp tục gắn bó với sân Delle Alpins tới năm 2019.
 
Chuyện tương lai của Paul Pogba tưởng chừng như đã khép lại sau tuyên bố của Juventus. Thế nhưng mới đây, tiền vệ 22 tuổi này lại đăng đàn "bóng gió" sẽ chia tay "bầy ngựa vằn" vào cuối mùa giải này.
 
Trả lời phỏng vấn tờ Telefoot, Pogba cho biết: "Đúng là hiện tại tôi đang thi đấu cho Juventus nhưng không ai biết việc hợp tác này sẽ kéo dài trong bao lâu. Mùa giải này chắc chắn tôi sẽ tiếp tục khoác áo Juventus và chờ đợi xem mọi việc tiến triển tới đâu".
 
Chưa rõ ngụ ý của Pogba là gì. Có phải tiền vệ này đã chán thi đấu cho Juventus, muốn tới một giải đấu khác hay đơn giản tìm cách gây áp lực buộc "lão bà" phải tăng lương, thưởng?
 
Trong lúc này, nhà ĐKVĐ Serie A đã có những động thái "lấy lòng" Pogba khi khẳng định sẽ trao chiếc áo số 10 của Carlos Tevez cho tiền vệ người Pháp ở mùa giải này. Trước đó, chiếc áo số 10 của Juventus từng thuộc về 2 danh thủ người Italia - Roberto Baggio và Alessandro Del Piero. 


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc