Nhìn “tấm gương” Valdes, Pedro không dám tới MU?

13:06, 04/09/2015
|

(VnMedia) - Người đồng đội cũ Victor Valdes đã tâm sự với Pedro về cuộc sống khó khăn tại MU dưới thời HLV Van Gaal. Đó có thể là một trong những lý do khiến tiền đạo của Barca bất ngờ chuyển hướng đầu quân cho CLB Chelsea.

  Ảnh minh họa

 Pedro lựa chọn Chelsea chứ không phải MU để đầu quân


Hơn 1 tuần đã trôi qua kể từ khi Pedro chấp thuận khoác áo CLB Chelsea thay vì Man Utd, nhiều CĐV “quỷ đỏ” vẫn không khỏi tiếc nuối và khó hiểu về thương vụ này.

Như đã biết, Pedro bất ngờ chuyển hướng tới thành London sau khi Man Utd tỏ ra lưỡng lự trong quá trình đàm phán. Báo chí Tây Ban Nha cho hay chân sút 28 tuổi này tỏ ra thất vọng với cách tiếp cận của “quỷ đỏ”, đồng thời hoài nghi về việc Man Utd có thực sự muốn anh tới Old Trafford chơi bóng hay không.
 
Nhận thấy những khúc mắc trong vụ chuyển nhượng Pedro, Chelsea ngay lập tức nhảy vào cuộc khi chủ tịch Abramovich “bật đèn xanh” cho HLV Mourinho chiêu mộ thêm cầu thủ.

Tuy nhiên, Pedro mới đây đã tiết lộ thêm lý do khiến anh chọn Chelsea để gửi gắm tương lai. “Trong lúc cân nhắc đội bóng tại Ngoại hạng Anh để đầu quân, tôi có trao đổi với người bạn cũ Valdes. Cậu ấy khẳng định mọi thứ từ CĐV tới không khí và cuộc sống tại Manchester đều rất ổn, ngoại trừ HLV Van Gaal!”, Pedro nói với tờ Marca.

Nhận xét về việc Valdes bị HLV Van Gaal thẳng tay loại khỏi danh sách dự Champions League mùa này, Pedro tỏ ra bất bình cho đồng đội cũ.

“Tôi không thích cách xử sự như vậy của ông Van Gaal. Đó là quyết định bất công với một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm và chuyên nghiệp như Valdes. Về việc từ chối MU, cuộc nói chuyện với Valdes không phải là nguyên nhân chính. Tôi nhận thấy MU trì hoãn quá nhiều trong quá trình đàm phán, trong khi tôi cần một đội bóng để được ra sân thi đấu sớm. Chelsea đã đáp ứng được điều kiện của tôi”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc