Neymar tiết lộ kế hoạch "đào tẩu" sang Man Utd

14:38, 25/09/2015
|

(VnMedia) - Ngôi sao của Câu lạc bộ (CLB) Barcelona mới đây thừa nhận, anh đã bí mật đàm phán với  Ban lãnh đạo (BLĐ) Man Utd ngay mùa hè vừa qua, để chuẩn bị cho cuộc sống mới tại Old Trafford!

  Ảnh minh họa

  Ne ymar từng có ý định rời Barca đầu mùa giải


Trong buổi trả lời phỏng vấn kênh ESPN, tiền đạo người Brazil cho biết anh đã có ý định đầu quân cho Man Utd nhưng vào phút chót thương vụ này đã đổ bể. "Tôi nhận được thông tin Man Utd rất quan tâm tới mình và sau đó người đại diện của tôi bắt đầu tiếp xúc với phía đội bóng Anh. Hai bên có tiến hành đàm phán vài lần nhưng kết cục lại không đi đến đâu", Neymar nói.
 
Theo báo chí Anh, ở thời điểm cuối phiên chợ hè vừa qua, báo giới Anh và Tây Ban Nha liên tục dấy tin đồn cho rằng Man Utd đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ Neymar với tổng số tiền lên tới 240 triệu bảng. Trong đó có 130 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng. Số tiền còn lại là các khoản phụ phí và lương thưởng.
 
Tuy nhiên, trước khi Ngoại hạng Anh khởi tranh, Man Utd bất ngờ rẽ sang hướng khác. Không phải Neymar mà là một tân binh khác tới từ Monaco - Anthony Martial - gia nhập sân Old Trafford với mức giá 36 triệu bảng.
 
Vào thời điểm đó, cầu thủ mới 19 tuổi này phải nhận nhiều ánh mắt ngờ vực. Tuy nhiên, tới lúc này Martial đang nổi lên là một trong số chân sút hiệu quả nhất của Man Utd với 4 bàn có được cho "quỷ đỏ" trên mọi mặt trận.
 
Dù vậy, Martial cũng chưa thể so sánh với hiệu suất ghi bàn khủng của Neymar. Mùa giải trước chân sút người Brazil đã ghi được 43 bàn thắng trên mọi đấu trường, là nhân tố quan trọng giúp Blaugrana giành cú ăn 3 lần thứ hai trong lịch sử của mình.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc