Lewandowski lập kỷ lục ghi 5 bàn chỉ trong 9 phút!

09:07, 23/09/2015
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Ba Lan đã ghi tên mình vào lịch sử giải Bundesliga với tư cách cầu thủ đầu tiên ghi được 5 bàn nhanh nhất trong 1 trận đấu!

Không có được phong độ tốt nên HLV Guardiola tiếp tục để Lewandowski ngồi trên băng ghế dự bị ở cuộc đón tiếp "bầy sói" Wolfsburg tại vòng 6 Bundesliga. Đội chủ nhà bất ngờ bị dội gáo nước lạnh khi bị Daniel Caligiuri chọc thủng lưới ở phút 26 của trận đấu.

Bế tắc trong khâu ghi bàn dù chơi lấn lướt hơn so với đối thủ, HLV Guardiola quyết định tung Lewandowski vào sân đầu hiệp 2. Chỉ ít phút sau khi có mặt trên sân Allianz Arena, tiền đạo người Ba Lan đã làm nên kỷ lục khó tin.
 
Chỉ trong vòng 9 phút (từ phút 51 tới 60), cựu cầu thủ của Dortmund liên tiếp ghi 5 bàn, trong đó có một siêu phẩm vô lê tuyệt đẹp, giúp Bayern Munich thắng ngược đối thủ 5-1.
 
Chiến thắng quan trọng này đưa Bayern Munich dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga, hơn đội đứng sau là Dortmund 3 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.
 
Còn với Lewandowski, chân sút này đi vào lịch sử Bundesliga với tư cách cầu thủ đầu tiên ghi được 5 bàn thắng sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Ghi 5 bàn chỉ trong 9 phút cũng là thời gian nhanh kỷ lục chưa từng có tại giải đấu này. Lewandowski cũng vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Bundesliga với 8 bàn có được sau 6 vòng đấu.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc