Hoàng Thành Trung vô địch Giải quần vợt FLC 2015

10:50, 28/09/2015
|

Hoàng Thành Trung đánh bại Trần Hoàng Anh Khoa sau 2 set với các tỉ số 6-3, 6-4, và xứng đáng bước lên ngôi vô địch Giải quần vợt FLC - FLC Tennis Cup 2015 chiều 27/9.

 

Trên sân trung tâm của cụm sân tennis ở khách sạn À La Carte Sầm Sơn thuộc khu Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, Thành Trung đã có màn trình diễn xuất sắc với khả năng giao bóng cực tốt, cùng những quả trái 2 tay hiểm hóc khiến Anh Khoa phải di chuyển chống đỡ liên tục. Để mất 3 break sau 2 set, Anh Khoa (4 lần nhì VĐQG) chia tay giải đấu với ngôi vị Á quân.

Ảnh minh họa

Thắng trận chung kết, Hoàng Thành Trung đã giành cúp và phần thưởng 30 triệu đồng từ đơn vị tổ chức giải là Tập đoàn FLC. Trong bài phát biểu ở lễ trao giải, ông Nguyễn Thanh Bình, Giám đốc FLC Samson Golf & Resort, đánh giá, để làm nên một giải đấu thành công rực rỡ có sự đóng góp của các tay vợt đã thi đấu hết mình trong suốt hai ngày tranh tài, của các trọng tài đã công tâm khi điều khiển các trận đấu, và đặc biệt là sự hưởng ứng của người hâm mộ và giới truyền thông.

 

“Thay mặt Ban tổ chức, tôi xin được cảm ơn các vận động viên đã tham dự và thi đấu hết mình; cảm ơn các trọng tài đã làm việc tập trung, nghiêm túc; cảm ơn quý vị khán giả đã cổ vũ nhiệt tình; cảm ơn các nhà báo, phóng viên đã đưa tin về giải", ông Nguyễn Thanh Bình phát biểu.


Ảnh minh họa

 

Theo dõi trận chung kết và tham dự Lễ trao giải còn có ông Lê Xuân Thành - Tổng biên tập Báo Thể thao & Văn hoá (Thông tấn xã Việt Nam), đơn vị đồng tổ chức giải. Tham dự giải đấu có 6 tay vợt hàng đầu Việt Nam gồm: Đỗ Minh Quân (10 lần vô địch Quốc gia), Trịnh Linh Giang (Á quân giải VĐQG 2015 vừa kết thúc), Hoàng Thành Trung, Trần Hoàng Anh Khoa, Nguyễn Đắc Tiến và khách mời đến từ Nhật Bản, Hiroki Horikiri.


Ảnh minh họa
 

Các VĐV đều đánh giá rất cao chất lượng công tác tổ chức khi họ được ăn nghỉ tại khách sạn À La Carte Sầm Sơn, nơi có bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam với diện tích 5.100 m2. Đây cũng chính là nơi lắp đặt sân tennis nổi, tổ chức trận đấu có một không hai ở Việt Nam vào ngày 25/9 giữa Đỗ Minh Quân và Phạm Minh Tuấn, nhà vô địch giải VĐQG 2015. Minh Quân cho biết, được đón tiếp trọng thị, khác biệt so với giải VĐQG nên anh thi đấu hưng phấn hơn hẳn.

 

Thành công của giải khẳng định khu Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn đã và đang trở thành một trung tâm thể thao, văn hoá với các sự kiện tầm cỡ quốc gia và quốc tế.


T.H

Ý kiến bạn đọc