HLV Van Gaal bị học trò ví von giống… chó bulldog

06:51, 12/09/2015
|

(VnMedia) - Hậu vệ Rojo của Man Utd khiến không ít người sửng sốt khi ví von khuôn mặt của ông thày Van Gaal giống hệt… chó bulldog, sau khi xuất hiện tin đồn nội bộ “quỷ đỏ” đang lục đục vì vị HLV này.

  Ảnh minh họa

  HLV Van Gaal bị ví von giống chó bulldog!


Cầu thủ người Argentina vừa đưa ra những đánh giá hết sức bất ngờ về HLV Van Gaal trên mặt báo. Rojo thừa nhận, anh rất sợ khuôn mặt đầy hung dữ giống hệt chó bulldog của chiến lược gia người Hà Lan. Tuy nhiên, anh vẫn đứng ra bảo vệ phương thức huấn luyện vốn đang bị chê là khô cứng và quá nghiêm khắc của ông Van Gaal.

“Ông ấy có khuôn mặt của chó bulldog nhưng lại là một vị HLV tuyệt vời. Ban đầu nếu chưa biết có lẽ ai cũng sẽ cảm thấy sợ hãi, nhưng đã tiếp xúc và làm việc trực tiếp với HLV Van Gaal, cảm giác đó sẽ không còn khi bạn lắng nghe và làm theo yêu cầu của ông”.

“Ai cũng biết HLV Van Gaal là người có cá tính mạnh mẽ, nhưng ông luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của mọi cầu thủ. Thậm chí không ít lần ông ấy cố gắng sử dụng tiếng Tây Ban Nha để nói chuyện với tôi”,  Rojo nhận xét hóm hỉnh.

Hơn ai hết Rojo là người hiểu rõ độ nghiêm khắc của ông thày người Hà Lan. Còn nhớ hồi đầu mùa giải, hậu vệ này từng bị trừ hơn nửa tháng lương, tương đương 140.000 bảng vì không thể tập trung đúng thời hạn.

Cầu thủ này cũng khẳng định, không có chuyện ông Van Gaal phân biệt đối xử với những cầu thủ Nam Mỹ như báo chí đã đăng tải. “Valencia, Falcao, Di Maria và tôi đều được đối xử công bằng như bất cứ cầu thủ nào khác của đội. Chính vì vậy thông tin ông Van Gaal phân biệt đối xử là hoàn toàn bịa đặt”.

Nhận xét của Rojo được đưa ra trong bối cảnh xuất hiện tin đồn nội bộ Man Utd đang lục đục vì ông Van Gaal. Báo chí Anh hôm 9/9 tiết lộ, sau trận mở màn thắng may mắn trước Tottenham nhờ bàn “đốt” lưới nhà của Kyle Walker, Rooney và Carrick đã tới gặp trực tiếp ông Van Gaal để bày tỏ thái độ bất bình với các thức huấn luyện quá cứng nhắc.

Đồng thời bộ đôi này bóng gió cho rằng Man Utd đang mất dần đi sức mạnh của mình một phần là do giáo án không phù hợp, khiến cho các cầu thủ uể oải và  không còn hứng thú chơi bóng như trước. Đáp lại HLV Van Gaal khẳng định, ông không có ý định thay đổi cách huấn luyện của mình!


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc