Cựu ngôi sao Brazil chê bai Neymar

21:39, 05/09/2015
|

(VnMedia)- Cựu ngôi sao bóng đá của Brazil, Leonardo mới đây đã chia sẻ những suy nghĩ của ông về Neymar. Theo cựu tiền vệ của Brazil thì Neymar chưa đủ độ chín để có thể dẫn dắt Brazil như những ngôi sao Ronaldo hay Ronaldinho trước đây.
 
Leonardo hiện tại đang là giám đốc thể thao của Paris Saint Germain. Trước đó, Leonardo đã có thời gian dẫn dắt Inter Milan và AC Milan. Trong con mắt của một chiến lược gia như Leonardo, ông cho rằng Neymar vẫn chưa thực sự trưởng thành để có thể trở thành cầu thủ lớn nhất trong đội hình nhiều ngôi sao của Brazil. 
 

Ảnh minh họa

Trong mắt Leonardo, Neymar phát triển hơn nữa để giúp Brazil thành công


Ông chia sẻ :"Neymar là một cầu thủ xuất sắc nhưng anh thiếu đi những tố chất để có thể làm đầu tàu của Brazil. Khi còn chơi ở Brazil, Neymar cầm bóng và có thể ghi bàn theo những cách khác nhau. Giờ đây khi chơi tại Barca, Neymar đã biết cách tư duy chơi bóng khi không có bóng. Nhưng đây cũng có thể là điều hạn chế và sức ép tâm lý".
 
Leonard cũng hi vọng rằng Neymar có thể cải thiện được những tố chất chơi bóng của mình trong tương lai. Theo ông, Neymar cần phát triển cả kĩ năng cá nhân và đồng đội để ghi bàn, điều đó sẽ giúp anh trở thành đầu tàu của Brazil ở các giải đấu quốc tế.
 
Thêm một thông tin khác đó là Barca đang có ý định sẽ gia hạn hợp đồng với Neymar trong thời gian tới. Barca nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng 5 năm với Neymar với mức lương cao cộng thêm vào đó là điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 250 triệu euro để tránh sự nhòm ngó của các đội bóng lớn như Man Utd hay Man City.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc