C.Ronaldo trong vòng vây của 10 người đẹp

14:47, 11/09/2015
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Bồ Đào Nha vừa xuất hiện trong đoạn clip quảng cáo sản phẩm nước hoa của chính mình bên cạnh 10 người đẹp bốc lửa.

  Ảnh minh họa
CR7 lịch lãm trong buổi ra mắt sản phẩm nước hoa của mình

  Ảnh minh họa
Dàn chân dài bên cạnh tiền vệ người Bồ Đào Nha

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
C.Ronaldo chụp ảnh "tự sướng" với bạn bè và khách mời


Sau khi gây được tiếng vang trong ngành thời trang với thương hiệu đồ lót mang tên "CR7",  "ngôi sao" của CLB Real Madrid tiếp tục lấn sân sang một mảng kinh doanh khác là nước hoa dành cho phái mạnh.
 
Hôm qua (10/9), C.Ronaldo đã chi tiền để mời 10 chân dài tham dự sự kiện ra mắt dòng nước hoa do anh sở hữu mang tên "Legacy". Xuất hiện trong trang phục lịch lãm, C.Ronaldo đích thân giới thiệu tới mọi người sản phẩm nước hoa đầu tay.
 
Ngay sau đó, cựu cầu thủ của Man Utd đưa lên Twitter đoạn clip ngắn khá ấn tượng về "Legacy". Trong đó, C.Ronaldo xịt nước hoa này lên người và ngay lập tức thu hút sự chú ý của một cô gái vô cùng gợi cảm.
 
Trái ngược với tình hình kinh doanh khá khẩm, C.Ronaldo đang thi đấu dưới phong độ trong màu áo Real Madrid. Anh hoàn toàn "tịt ngòi" ở 2 trận đấu mở màn giải La Liga trước Sporting Gijon và Real Betis. Trở về đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, C.Ronaldo cũng không thi đấu khởi sắc hơn trong trận đấu với Albania.
 
Cuối tuần này, C.Ronaldo có cơ hội ghi tên mình lên bảng điện tử khi Real Madrid đụng độ CLB Espanyol.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc