C.Ronaldo kiếm bội tiền nhờ mạng xã hội

21:20, 05/09/2015
|

(VnMedia)- C.Ronaldo không chỉ là top ngôi sao bóng đá được trả lương cao nhất thế giới mà tiền vệ đang chơi cho Real Madrid còn kiếm bội tiền nhờ vào mạng xã hội Twitter.
 
Theo một thống kê của công ty truyền thông xã hội Opendorse, C.Ronaldo không chỉ là cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất thế giới với 21 triệu Euro/mùa mà anh cũng đứng trong top đầu những người kiếm được nhiều tiền nhờ mạng xã hộ. Nếu một thương hiệu muốn đăng quảng cáo trên trang cá nhân của C.Ronaldo, họ sẽ phải trả cho ngôi sao người Bồ Đào Nha số tiền 230.366 Euro. 
 

Ảnh minh họa

C.Ronaldo có khoản thu nhập khủng từ mạng xã hội


Kể từ khi C.Ronaldo tham gia vào mạng Twitter, anh đã kiếm được 37.978.731 euro nhờ những hoạt động quảng cáo này. Xếp sau C.Ronaldo là cầu thủ bóng rổ Nhà nghề Mỹ Lebron James đang chơi cho đội Cleveland Cavaliers. Anh nhận được 125.638 euro cho mỗi quảng cáo trên trang cá nhân của mình.
 
Trong top 10 vận động viên có thu nhập cao nhất nhờ Twitter còn có người đồng đội của C.Ronaldo tại Real là James Rodriguez. Đội trưởng của tuyển Colombia đã trở thành một trong những biểu tượng mới tại sân Bernabeu và anh kiếm được 40.032 euro. Ngoài ra còn có Gareth Bale với 33.237 euro.
 
Ngoài ra, những cầu thủ và vận động viên thể thao Tây Ban Nha khác cũng kiếm được bộn tiền nhờ Twitter là Nadal ở vị trí thứ 9 với 40.788 euro, đứng thứ 12 là Fabregas với 33.355 euro. Tay đua công thức 1 Fernando Alonso xếp thứ 33 với 11.768 euro.
 
Theo một thống kê khác, C.Ronaldo là vận động viên kiếm tiền nhiều nhất từ mạng xã hội nói chung. Công ty truyền thông Appel Tree cho biết, ngôi sao người Bồ Đào Nha có được 167 triệu euro nhờ những trang mạng khác nhau như Twitter, Facebook, Instagram, Google+ và YouTube. Xếp thứ 2 là Messi có được 101 triệu euro nhưng tiền đạo của Barca lại không dùng mạng Twitter.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc