Chủ tịch Perez xin lỗi thủ môn Navas

15:29, 03/09/2015
|

(VnMedia)- Mới đây, chủ tịch Perez đã có cuộc họp với thủ thành Navas để gửi lời xin lỗi do trước đó Real Madrid đã không chiêu mộ được De Gea và có ý định bán Navas cho Man Utd.  

Ảnh minh họa

Thủ thành Navas sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid

Thủ môn Keylor Navas đã có buổi gặp mặt với Chủ tịch Perez và đại diện của anh là José Ángel Sánchez tại sân tập Valdebabas. Nội dung của buổi họp này liên quan đến việc Chủ tịch Perez muốn gửi lời xin lỗi tới thủ thành người Costa Rica. Trước đó, Real Madrid đã có ý định bán Navas để chiêu mộ De Gea từ Man Utd. Tuy nhiên, bản hợp đồng giữa Real Madrid và De Gea đã đổ bể.
 
Trong 2 vòng đấu đầu tiên của La Liga, thủ thành Navas đều được bắt chính nhưng anh luôn ở trong tâm trạng thi đấu cho Real còn tâm trí lại hướng tới Man Utd. Đã có rất nhiều tin đồn về việc Real Madrid sắp chiêu mộ thành công De Gea, và Navas sẽ phải chuyển sang Anh thi đấu. Điều này có thể khiến cho tâm lý thi đấu của Navas rơi vào tình trạng bất ổn.
 
Động thái xin lỗi của Chủ tịch Perez dành cho Navas là điều cần thiết để giúp cho thủ thành người Costa Rica có thể yên tâm thi đấu, và là chốt chặn chính thức của Real Madrid trong khung gỗ thời gian tới. Sau vụ việc này, Chủ tịch Perez và Real Madrid cũng phải rút kinh nghiệm về các hoạt động chuyển nhượng của mình.
 
Nhiều tờ báo của Anh đã khẳng định chắc chắn rằng De Gea sẽ về với Real Madrid với mức giá 33 triệu USD, ngoài ra Real còn phải bán Navas cho Man Utd. Thậm chí, Real Madrid đã sẵn sàng cho công tác ra mắt của De Gea với người hâm mộ đội bóng. Nguyên nhân chính khiến De Gea không thể đến với Real đó là việc Hợp đồng mua cầu thủ của Real không gửi đến được tới Ban tổ chức giải Tây Ban Nha trước khi thị trường khép lại.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc