Chicharito, Januzaj bị MU "tống cổ" sang Đức!

09:18, 01/09/2015
|

(VnMedia) - Ngày cuối cùng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, Man Utd gây bất ngờ với hàng loạt vụ mua bán cầu thủ rầm rộ. Sau khi có được tân binh Martial, "quỷ đỏ" quyết định đẩy bộ đôi Chicharito và Januzaj tới giải Bundesliga.
 

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Januzaj và Chicharito đã phải chia tay Man Utd


Mới trở lại sân Old Trafford sau một mùa giải bị đem cho Real Madrid mượn, Chicharito vẫn không thể tìm được chỗ đứng trong màu áo "quỷ đỏ" dưới thời HLV Van Gaal. Đã có nhiều thông tin đồn đoán về tương lai của tiền đạo này, và cuối cùng ngày chia tay Man Utd đã tới với Chicharito.
 
CLB Leverkusen vừa chính thức thông báo, họ đã đạt được thỏa thuận mua lại cầu thủ người Mexico này với mức phí 18 triệu USD. Dự kiến Chicharito sẽ thi đấu cho đội bóng Đức tới tháng 6/2018.
 
Phát biểu sau khi đặt chân tới Đức, Chicharito tỏ ra rất hào hứng với những thử thách mới. "Tôi đã thi đấu cho 2 giải bóng đá hàng đầu châu Âu là Ngoại hạng Anh và La Liga. Giờ đây tôi sẽ có cơ hội trải nghiệm giải đấu đầy hấp dẫn như Bundesliga. Gia nhập Leverkusen là cơ hội cực tốt để tôi có thể đoạt được những thành công tiếp theo trong sự nghiệp".
 
Cũng trong ngày hôm qua (31/8), Man Utd tiếp tục nói lời chia tay tiền vệ cánh Adnan Januzaj. Cầu thủ người Bỉ sẽ chuyển tới giải Bundesliga để thi đấu cho CLB Dortmund theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.
 
Tiền vệ này sẽ khoác chiếc áo số 9 tại Dortmund và có có hội được ra sân thi đấu thường xuyên, điều khá xa xỉ với chính anh khi còn dưới trướng HLV Van Gaal.
 
"Dortmund là một CLB lớn tại giải Bundesliga cũng như tại châu Âu và có lực lượng CĐV hùng hậu và vô cùng cuồng nhiệt. Cá nhân tôi hy vọng sẽ đóng góp vào thành công của đội bóng trong tương lai", Januzaj nói.
 
Trước khi đẩy bộ đôi Chicharito và Januzaj tới Đức, Man Utd đã kịp chiêu mộ tiền đạo Martial của Monaco với mức phí chuyển nhượng có thể lên tới 58 triệu bảng Anh. Cầu thủ này được kỳ vọng sẽ cùng Rooney gánh vác trọng trách ghi bàn cho Man Utd.


Minh Quang - (Goal, Mail)

Ý kiến bạn đọc