Barca đoạt danh hiệu "CLB xuất sắc nhất năm"

11:49, 08/09/2015
|

(VnMedia) - Giành "cú ăn ba lịch sử" gồm chức vô địch La Liga, Champions League và cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, Barcelona đã được trao tặng danh hiệu "CLB xuất sắc nhất năm".

  Ảnh minh họa

 Barca nhận giải thưởng của ECA nhờ đoạt cú ăn ba lịch sử

 
Hôm qua (7/9), Hiệp hội các CLB châu Âu (ECA) đã quyết định vinh danh CLB Barcelona của HLV Enrique, sau khi đội bóng xứ Catalan thâu tóm toàn bộ các danh hiệu cao quý nhất cấp CLB tại châu Âu.
 
Dưới sự dẫn dắt của HLV Enrique từng bị nghi ngờ về năng lực chuyên môn, Barcelona đánh bại mọi đối thủ trên con đường chinh phục cú ăn ba lịch sử, gồm chức vô địch La Liga, Champions League và cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.
 
Dù còn đôi chút tiếc nuối khi Barcelona bị Atl.Bilbao đánh bại trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha, nhưng thất bại đó cũng không thể phủ nhận thành tích vang dội mà CLB này đoạt được. Trong buổi lễ tôn vinh các CLB tại châu Âu diễn ra tại Geneva hôm qua (7/9), ECA đã dành danh hiệu "CLB xuất sắc nhất năm" cho Barcelona.
 
Đương kim á quân Europa League - Dnipro được trao tặng danh hiệu "đội bóng tiến bộ nhất năm", sau khi khiến giới chuyên môn và các CĐV đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác bằng việc giành quyền vào chơi trận chung kết.
 
CLB Arsenal được trao danh hiệu "Đội bóng có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng ấn tượng nhất", sau khi hỗ trợ thành phố London giải quyết nhu cầu lao động trẻ ngày càng tăng.
 
Danh hiệu "Thành tựu của năm" được trao cho CLB Levadia Tallinn của Estonia nhờ áp dụng chương trình "cùng nhau phát triển" để hỗ trợ những CĐV khuyết tật tới sân vận động.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc