Wayner Rooney bất ngờ trở lại khoác áo Everton!

13:16, 03/08/2015
|

(VnMedia) - Sau 11 năm chia tay Everton, Wayner Rooney bất ngờ xuất hiện trong màu áo của đội chủ sân Goodison Park trong cuộc đối đầu với đại diện của Tây Ban Nha Villarreal tối qua (2/8).

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Hình ảnh Rooney trong màu áo CLB cũ Everton


Lần đầu được khoác lại chiếc áo xanh, Rooney không tránh khỏi cảm giác xúc động. Đây chính là mái nhà, nơi Rooney đã được phát hiện và đào tạo. Tuy nhiên, khi bắt đầu thành danh cầu thủ người Anh này đã bất ngờ chia tay Everton để chuyển tới Man Utd năm 2004.

CĐV Everton đã vô cùng tức giận, liên tục lăng mạ thậm chí là đe dọa tính mạng của Rooney vì... dám phản bội "The Toffees". Rooney đã phải trải qua nhiều năm sau đó thi đấu với tâm trạng lo lắng trước sự thù địch của người hâm mộ đội bóng cũ.

Chính vì vậy, việc Rooney xuất hiện trong trang phục thi đấu của Everton và cùng các đồng đội thi đấu với Villarreal thực sự là hình ảnh gây bất ngờ với giới truyền thông và CĐV.

Được biết, Rooney đã được mời trở lại khoác áo Everton trong buổi lễ tôn vinh danh thủ Duncan Ferguson. Anh vào sân trong những phút cuối hiệp 2, thay thế Tom Cleverley và nhận được những tràng pháo tay nhiệt liệt từ CĐV trên sân Goodison Park.

Dù thi đấu rất cố gắng nhưng Rooney cũng không thể giúp đội nhà tránh được một thất bại với tỉ số 1-2 trước đội bóng khách mời.

"Thật tuyệt vời khi được trở lại nơi đây. Tôi rất vui mừng khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt của CĐV. Sau khi nhận lời tham dự trận đấu này, tôi lo lắng không rõ sẽ phải đối mặt với sự thù địch từ các khán đài. May mắn điều này đã không xảy ra", Rooney tự hào nói.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc