Vòng 3 Cincinnati: Djokovic và Federer giành vé đi tiếp

14:05, 21/08/2015
|

(VnMedia)- Djokovic và Federer đều có được những chiến thắng quan trọng trước đối thủ Goffin và Anderson theo những cách khác nhau để giành vé vào vòng tứ kết. Trong khi đó, Nadal đã phải dừng bước trước đối thủ Lopez.
 
Djokovic bước vào vòng 3 gặp đối thủ Goffin. 2 lần gặp nhau trước đó, Djokovic đều giành chiến thắng trước Goffin. Trước đó ở vòng 2, Djokovic đã đánh bại tay vợt Paire. Goffin là đối thủ mà Djokovic cần phải dè chừng bởi Goffin có lối chơi rất mạnh mẽ.
 
Bước vào set 1, Djokovic có được chiến thắng dễ dàng 6-4. Tuy nhiên, bước sang set 2 người hâm mộ đã thấy được sự cố gắng của Goffin. Lối đánh quyết đoán và trả giao bóng hiểm hóc đã giúp cho tay vợt người Bỉ tạo nên bất ngờ và giành chiến thawsg 6-2 qua đó cân bằng tỷ số set 1-1. 
 

Ảnh minh họa

Djokovic vất vả đánh bại Goffin sau 3 set đấu

Bước vào set 3 quyết định, Djokovic gặp một chút tâm lý thi đấu khi bị mất break ở ngay đầu set 3. Nhưng ngay sau đó, Nole đã lấy lại được sự tập trung và vùng lên mạnh mẽ và chiến thắng liền 6 game liên tiếp để có được chiến thắng 6-3 qua đó giành vé vào tứ kết.
 
Trong khi đó, Nadal gặp đối thủ Lopez ở vòng 3. Lopez chơi rất tự tin trước một Nadal đang mất dần phong độ. Phải rất vất vả Nadal mới có được chiến thắng 7-5 ở set 1. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà Rafa làm được ở trận đấu này.
 
Lopez chơi đầy cố gắng và giành chiến thắng ở 2 set với tỷ số lần lượt là 6-4 và 7-6. Nadal một lần nữa lại cho thấy phong độ tệ hại của mình trước giải đấu lớn US Open diễn ra sau đây 2 tuần nữa. Đối thủ của Lopez tại tứ kết sẽ là Federer.
 
Ở cặp đấu giữa Anderson và Federer, thế trận nghiêng hoàn toàn về phía "Tàu tốc hành". Federer với những pha trả giao bóng hiểm hóc đã giúp anh có được lợi thế trong cả 2 set đấu. "Tàu tốc hành" có được chiến thắng dễ dàng ở cả hai set với tỷ số 6-1 chỉ sau 1 tiếng thi đấu qua đó giành vé vào vòng tứ kết với phong độ ổn định.
 
Đương kim vô địch Rogers Cup, Andy Murray đã có chiến thắng khá khó khăn trước tay vợt Dimitrov ở vòng 3 Cincinnati. Ở set đầu tiên, Dimitrov đã có được chiến thắng xuất sắc 6-4. Bước vào set 2, Andy Murray lấy lại được sự tập trung và kéo set 2 vào loạt tie-break và giành chiến thắng 7-6.
 
Tiếp đà hưng phấn, Murray có được chiến thắng ở set 3 quyết định với tỷ số 7-5 qua đó giành vé vào tứ kết. Trong khi đó Wawrinka cũng có được chiến thắng vất vả trước tay vợt Karlovic có sở trường với những cú giao bóng sấm sét.
 
Trận đấu giữa Wawrinka và Karlovic kéo dài tới 2 tiếng 40 phút. Wawrinka giành chiến thắng sau 3 set đều phải phân định thắng thua trong loạt tie-break cân não với tỷ số chung cuộc là 6-7, 7-6 và 7-6. Karlovic phát huy được sở trường giao bóng với 35 cú ace nhưng điều đó là chưa đủ để giúp anh đi tiếp. Ở diễn biến khác, Tomas Berdych cũng có vé vào vòng tứ kết sau khi đánh bại Robredo với tỷ số 6-0 và 6-1.
 
Kết quả một số trận đấu vòng 3 đơn nam:

1-Novak Djokovic (Serbia) beat 13-David Goffin (Belgium) 6-4 2-6 6-3
 
6-Tomas Berdych (Czech Republic) beat Tommy Robredo (Spain) 6-0 6-1
 
5-Stanislas Wawrinka (Switzerland) beat Ivo Karlovic (Croatia) 6-7(2) 7-6(5) 7-6(5)
 
Alexandr Dolgopolov (Ukraine) beat Jerzy Janowicz (Poland) 6-3 3-6 6-4
 
12-Richard Gasquet (France) beat 7-Marin Cilic (Croatia) 7-5 6-3


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc