Van Gaal hé lộ tân binh tiếp theo của Man Utd

20:35, 10/08/2015
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ của HLV Louis van Gaal, Man Utd có thể đón thêm 1 trung vệ trước khi phiên chợ Hè 2015 đóng cửa.

Tính tới thời điểm này của phiên chợ Hè 2015, Man Utd đã có được 5 bản hợp đồng bao gồm Memphis Depay, Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin và Sergio Romero. Mặc dù chiêu mộ khá nhiều, song HLV Van Gaal chưa hài lòng do ông chưa tìm được 1 trung vệ ưng ý.

Ảnh minh họa
HLV Van Gaal muốn có thêm 1 trung vệ trước khi "khóa sổ" chuyển nhượng

Bởi vậy, trong bài phỏng vấn trên Mirror, chiến lược gia người Hà Lan đã ngấm ngầm tiết lộ rằng sẽ đưa về Old Trafford 1 trung vệ nữa trước khi phiên chợ Hè 2015 đóng cửa.

“Chúng tôi có 3 trung vệ lệch phải là Smalling, Phil Jones và McNair. Nếu có 1 cầu thủ chơi tốt hơn, chúng tôi sẵn sàng đưa họ về Old Trafford. Chúng tôi luôn tìm kiếm những cầu thủ tốt nhất. Bởi vậy, mọi chuyện đều có thể xảy ra trước khi phiên chợ Hè 2015 đóng cửa”, HLV Van Gaal chia sẻ trên Mirror.

Theo Mirror, Man Utd đã thất bại trong cuộc chiến giành Sergio Ramos, người đã đạt thỏa thuận kí hợp đồng mới với Real Madrid. Bởi vậy, ưu tiên số 1 của Quỷ đỏ cho vị trí trung vệ là Nicolas Otamendi (Valencia). Ngoài ra, cũng có nhiều nguồn tin cho biết HLV Van Gaal sẵn sàng chi đậm để tranh trung vệ trẻ John Stones của Everton với Chelsea.

Bên cạnh đó, HLV Van Gaal cũng cho biết ông không ưu tiên chiêu mộ thêm tiền đạo trong phiên chợ Hè năm nay. Chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra rất tin tưởng vào những sự lựa chọn trong tay như Rooney, Chicharito, Januzaj và Wilson.

“Đó (vị trí tiền đạo) không phải là ưu tiên của tôi. Thay vào đó, tôi chỉ thấy thông tin ấy xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Hiện tại. tôi đang sở hữu các tiền đạo như Wayne Rooney, Chicharito, Januzaj hay James Wilson”, chiến lược gia người Hà Lan nói thêm.

Tuyên bố là vậy song HLV Van Gaal vẫn đang bí mật tìm kiếm 1 trung phong mới do vừa chia tay Radamel Falcao và Robin van Persie. Chân sút được Quỷ đỏ quan tâm nhất ở thời điểm này là Harry Kane, người xếp thứ 2 danh sách dội bom ở Premier League mùa trước.


Hoàng Ngọc - (Mirror)

Ý kiến bạn đọc