Thua đau Swansea, MU vung tiền mua "Henry mới"

09:14, 31/08/2015
|

(VnMedia) - Man Utd đang gấp rút đàm phán với CLB Monaco để sớm đưa tiền đạo trẻ Anthony Martial tới sân Old Trafford. Đây là cầu thủ được giới chuyên môn đánh giá cao và ví von là "Thierry Henrry mới" của bóng đá Pháp.

  Ảnh minh họa

 Martial (phải) là cầu thủ đang được Man Utd để mắt tới

 
Báo chí Anh cho hay, Man Utd tăng cường đàm phán với Monaco để dứt điểm trường hợp của Anthony Martial khi thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa. BLĐ "Quỷ đỏ" đã không thể ngồi yên sau khi chứng kiến đội nhà thua ngược 1-2 trước Swansea rạng sáng nay (31/8) cũng như màn trình diễn nhạt nhòa kể từ đầu mùa giải.
 
Rooney vẫn được HLV Van Gaal trọng dụng ở trận đấu với Swansea nhưng anh tiếp tục "tịt ngòi" khó hiểu dù nhận được sự hỗ trợ khá tích cực từ các đồng đội.
 
Trong bối cảnh những chân sút được Man Utd quan tâm vì nhiều lý do không thể cập bến Old Trafford, đặc biệt là trường hợp bị Chelsea cướp mất Pedro, "quỷ đỏ" buộc phải hướng tới giải pháp tình thế là cầu thủ Anthony Martial.
 
Năm nay mới 20 tuổi, Anthony Martial đã là cầu thủ chủ chốt của Monaco. Sở hữu khả năng dứt điểm tốt, tốc độ cùng lối chơi kỹ thuật, Martial được ví như Thierry Henry thứ hai của bóng đá Pháp. Tiền đạo này từng được Tottenham đề nghị mua lại với giá 19 triệu bảng và cũng nhận được sự quan tâm của CLB Chelsea nhưng đội bóng Pháp nhất quyết không đàm phán.
 
Do đó để thuyết phục được Monaco chịu nhượng lại cầu thủ này là điều không hề dễ dàng. Man Utd dự kiến đưa ra mức giá mua Martial lên tới 36 triệu bảng. Tuy nhiên, cố vấn đặc biệt của Monaco phụ trách các vấn đề chuyển nhượng - ông Luis Campos vẫn khẳng định Martial không phải để bán.
 
Dù được đầu tư mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng vừa qua nhưng Man Utd vẫn thể hiện lối chơi thiếu thuyết phục. Họ vừa phải nhận trận thua đầu tiên tại Ngoại hạng Anh trước Swansea dù có bàn thắng dẫn trước của Mata.
 
Cựu cầu thủ của Man Utd - Gary Neville nhận xét, Man Utd cần bổ sung thêm 3 tân binh mới gồm 1 thủ môn, 1 hậu vệ và 1 tiền đạo có thể cạnh tranh ngôi vô địch. Ở vị trí gác đền, Sergio Romero tiếp tục có những pha xử lý thiếu kinh nghiệm khiến người hâm mộ không thể yên tâm. Trong khi đó, De Gea tiếp tục ngồi dự bị do chưa thể giải quyết bất đồng về tương lai của mình.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc